Mua ghế văn phòng cao cấp ở đâu?

Nội thất Hòa Phát được biết đến như một nhà sản xuất nội thất tốp đầu toàn quốc, liên  tục mở rộng thị trường cả trong và ngoài nước.




Hiện nay,có rất nhiều nhà cung cấp nội thất nhưng cũng vẫn có một số hàng nhái, hàng kém chất lượng bị chà trộn trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn ra một sản phẩm tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn để chọn một chiếc ghế chính hãng thì tại sao bạn không chọn nội thất Hoà Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.
Ghế da cao cấp SG912
SG912 là một trong những sản phẩm ghế da cao cấp Hòa Phát. Ghế được bọc PVC, da công nghiệp hoặc da thật cùng với bát 2 cần có 2 chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả ở các mức khác nhau. Với thiết kế hiện đại và tinh tế trong từng đường nết, đây thực sự là dòng sản phẩm được ưa thích ở nhiều văn phòng.
Ghế lưng cao SG602H
Là chiếc ghế xoay có cần gạt chỉnh độ cao, chân ghế bằng nhự có bánh xe di chuyển và đệm mút bọc nỉ tạo dòng, chắc chắn ghế lưng cao SG602H cũng là một chiếc ghế mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Ghế giám đốc TQ07
Ghế giám đốc bọc da cao cấp của Hòa phát cũng là một sản phẩm được nhiều văn phòng tin dùng. Thiết kế hiện đại, tiện nghi của TQ07 không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng.

Còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn từ ghế cao cấp cho đến ghế văn phòng giá rẻ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Chúng tôi có nhiều cơ sỏ ở các tỉnh thành phố trên cả nước. Khu vực miền Bắc, địa chỉ đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà N09B2 khu đô thị mới Dịch Vọng - Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét