Chọn mua bàn ghế học sinh ở đâu tốt nhất

Năm học mới đang đến gần bạn bắt đầu lo lắng để chọn cho con một bộ bàn ghế ưng ý,chất lượng mà giá cả phù hợp. Nội thất Hòa Phát Miền Bắc sẽ giúp bạn điều đó.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nội thất chúng tôi luôn đảm bảo những mặt hàng cung cấp ra thị trường luôn là mặt hàng tốt nhất về cả giá thành, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Cùng xem qua những sản phẩm sau nhé, biết đâu bạn lại thấy phù hợp với bé nhà bạn.



Những bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo như thế nào là phù hợp với con bạn. Theo chúng tôi những bộ bàn ghế mẫu giáo đang được ưa chuộng cho con trẻ hiện nay chính là những bộ bàn ghế có màu sắc tươi sáng vì độ tuổi của bé rất hiếu động và yêu những vật nhiều màu sắc.Ngoài màu sắc, tất cả các sản phẩm bàn ghế mẫu giáo của chúng tôi đều được mài nhẵn các cạnh góc đảm bảo an toàn cho bé.
Đó là bàn ghế mẫu giáo còn bàn ghế học sinh tiểu học thì sao đây? Yên tâm đi nhé! Nội thất Hòa Phát đều có tất cả những sản phẩm đó.

Khác với những bộ bàn ghế mẫu giáo bàn ghế học sinh tiểu học không cần quá nhiều màu sắc nhưng phải đảm bảo chất lượng. Chất liệu sử dụng cho bộ sản phẩm này là gỗ công nghiệp, thép sơn tĩnh điện, sản phẩm bảo hành trong 12 tháng.

Lên cấp 2 các em bắt đầu học những môn tự nhiên mới như hóa học, sinh học do vậy mà việc sắm một bộ bàn thí nghiệm hóa sinh trong nhà trường là điều không thể thiếu.



Bộ bàn này có rất nhiều điều tiện dụng phía trên còn có ổ cắm, bàn có 2 ngăn kéo, trên còn có kệ để dụng cụ thí nghiệm. Đó chính là những tiện ích mà bàn thí nghiệm mang lại. Mặt bàn composite dày 25mm, ngăn gỗ melamine 18mm có khoét lỗ cài ghế.

Trên đây chỉ là những sản phẩm phục vụ cho nội thất nhà trường, gia đình. Công ty chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm khác phục vụ đồ nội thất cho nhiều ngành nghề khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc không biết chọn sản phẩm ở đâu tốt và chất lượng thì hãy đến với Hòa Phát ngay nhé.
.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét