Ghế xếp Hòa Phát mang lại tiện ích gì khi sử dụng ?

Ghế xếp Hòa Phát có nhiều đặc tính ưu việt như chất lượng bền, mẫu mã đẹp, giá thành tốt. Trong đó thiết kế gấp mở linh hoạt tiện ích được người tiêu dùng hài lòng.

Một sản phẩm có được thị trường đón nhận hay không được đánh giá ở tính tiện ích và giá thành của nó với những tiện ích đó. Là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng, ghế xếp Hòa Phát được tin tưởng là sản phẩm nội thất có tính ưu việt cao. Nó đảm bảo ở cả 3 yếu tố : chất lượng, tính tiện ích và giá thành.

Ghế xếp Hòa Phát được nhiều khách hàng ưa chuộng


Về chất lượng, ghế xếp Hòa Phát chủ yếu được sản xuất từ khung ống thép, có tính thẩm tôi cao, cấu trúc vững chắc, chống gỉ sét, ăn mòn. Loại thép này không chỉ giúp sản phẩm trường tồn lâu bền trong quá trình sử dụng mà còn có độ sáng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, hiện đại, tinh tế. 

Chất liệu ống thép làm khung ghế có độ bền cao

Vật liệu này được Hòa Phát sử dụng khá nhiều để sản xuất các nội thất khác như chân xoay của ghế lưới văn phòng hay chân bàn ăn gấp. Ngoài ra còn có sản phẩm làm từ chân sơn mạ hoặc inox. Đệm ngồi bằng mút bọc BVC hoặc nỉ êm ái. Đệm nhựa dẻo dai, đa màu sắc vừa trang nhã, vừa cá tính.
Ghế xếp Hòa Phát G18C

Về tính tiện ích. Đối với trực tiếp người dùng, thiết kế điểm tựa lưng với ghế gấp nhựa thì có những đường cong tương đương với cấu tạo cơ thể người, hoặc với ghế xếp innox có đệm tựa mềm.

Ghế xếp Hòa Phát G01

Điều đó giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái, giảm đau lưng và vẹo cột sống, có lợi cho sức khỏe. Đối với không gian, đặc điểm gấp vào mở ra linh hoạt với cơ cấu con trượt độc đáo, phù hợp làm ghế nhân viên văn phòng với tính chất công việc ít, áp lực không cao. Hay sử dụng trong phòng khách, phòng ăn diện tích khiêm tốn cũng rất hợp lý.

Ghế xếp Hòa Phát giúp người sử dụng thoải mái, dễ chịu

Về giá thành, ghế xếp Hòa Phát dao động từ 180 đến 330 nghìn ( theo giá công khai của đại lý Hòa Phát Miền Bắc trên trang hoaphatmienbac.com ). 
Ghế xếp Hòa Phát G0898

Đây là mức giá khách hàng hoàn toàn có thể cảm thấy hài lòng so với chất lượng và tiện ích mà nó mang lại.
Để được tư vấn mua hàng và nhận hàng trực tiếp tận nơi, quý khách liên hệ theo địa chỉ:
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét