Tiêu chí lựa chọn một chiếc tủ đẹp

Hòa Phát là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng được yêu thích nhất hiện nay, kiểu dáng mới lạ, chất lượng vượt trội chính là lời cảm ơn chúng tôi gửi đến quý vị



Tiền nào của đấy vẫn luôn là phương châm chọn mua hàng của một bộ phận người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào mua những sản phẩm giá cao là những sản phẩm chất lượng. Nhiều người tốn tiền mà không đạt được lợi ích như mong muốn. Các sản phẩm mà Hòa Phát cung cấp đều có giá thành vừa phải, chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và đặt thương hiệu, tên tuổi của công ty lên hàng đầu. Sau đây là một số sản phẩm tủ hồ sơ có độ bền tốt nhất hiện nay.





Tủ hồ sơ TU09K5



Tủ có 03 khoang là sự kết hợp giữa tủ hồ sơ 09K3 và tủ cá nhân 981L
Khoang cánh kính giống 09K3 có 02 đợt di động, tay nắm sắt dài, có khoá locker để khoá cánh
Khoang cánh sắt ngắn tay nắm sử dụng núm sắt mạ, có 02 khoá locker  để khoá cánh
Khoang cánh sắt dài gồm 01 tay nắm sắt dài, có khoá locker khoá cánh, 01 suốt treo áo, 01 đợt cố định




Tủ hồ sơ TU09K6T



Tủ đựng hồ sơ được phân ra nhiều ngăn sẽ giúp bạn phân loại tài liệu một cách dễ dàng hơn. Mỗi công ty đều có rất nhiều dữ liệu để phân loại, vì vậy việc sắm một chiếc tủ như TU09K6T là rất cần thiết.




Tủ tôn dầy TU09K6B



Tủ 01 khối gồm 06 khoang riêng biệt, chân tủ có bánh xe di chuyển vô cùng thuận tiện
Bản lề nổi tạo sự chắc chắn
Khoá sử dụng chìa Việt Tiệp
Tay nắm sử dụng tay nhựa
Các chi tiết liên kết với nhau đồng thời bằng vít và đinh rút




Tủ tôn dầy TU09K4C


Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng như vách ngăn gỗ trang trí, ghế xoay.... Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với hòa phát Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét