Có ghế chờ Hòa Phát, ngại gì những phút giây đợi chờ

Ghế chờ Hòa Phát giúp người dùng có những tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất, từ đó những phút giây đợi cũng trở nên dễ chịu hơn.

Ghế chờ Hòa Phát không còn là những sản phẩm lạ lẫm đối với mọi người. Người ta dễ bắt gặp chúng ở bất kì nơi đâu như phòng chờ tiếp dân ở các cơ quan nhà nước, ở phòng chờ khám bệnh, đợi kết quả ở bệnh viện hay ở sân bay, bến tàu, bến xe khách. Tại sao ghế chờ Hòa Phát lại được sử dụng phổ biến như vậy ?

Ghế chờ Hòa Phát tại phòng chờ nhà ga

Ghế chờ Hòa Phát được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như đệm tựa gỗ, nhựa, thép đột lỗ CNC sơn tĩnh điện, innox phủ, mạ... Các vật liệu tuy khác nhau về đặc tính nhưng lại có chung đặc điểm là bề mặt đẹp, độ bền bỉ cao, phù hợp với điều kiện sử dụng trong không gian công cộng, dễ lau chùi, vệ sinh.
Ghế chờ Hòa Phát bằng chất liệu thép đột lỗ CNC

Phần tựa lưng của loại ghế này cũng được nhà sản xuất rất quan tâm. Nó có cấu trúc tương tự với ghế tựa gỗ hay ghế tựa nhựa liền thông thường, phần tựa được thiết kế cong theo đường cong cơ thể hoặc độ ngả cố định mà người ngồi tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái nhất. Vì thế thời gian chờ đợi có kéo dài, người sử dụng cũng hạn chế được sự mệt mỏi, ngao ngán.
Phần tựa lưng được thiết kế theo đường cong cơ thể người

Ghế có nhiều mẫu mã, hình thức nên dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian. 
Ghế chờ Hòa Phát có nhiều mẫu mã khác nhau

Số lượng ghế trong một băng chờ dao động linh hoạt nên tùy vào đặc điểm của khu vực chờ đợi có số lượng người thường xuyên ít hay nhiều để tính toán hợp lí.
Số lượng ghế một băng chờ linh hoạt

Có Hòa Phát, những phút giây chờ đợi trở nên đơn giản hơn. Để mua sản phẩm ghế chờ nói riêng và các sản phẩm ghế Hòa Phát như ghế đôn, ghế nă, ghế văn phòng, ghế nhân viên, ghế xoay... và các sản phẩm nội thất chính hãng khác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.
Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoái : 04 62 52 95 95

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét