Bền vững theo thời gian với tủ hòa phát

Hòa Phát là đại lý cung cấp những sản phẩm nội thất hàng đầu hiện nay với giá thành tốt, được nhiều người ưu tiên lựa chọn.


Nội thất Hòa Phát được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn cho văn phòng của mình. Những chiếc tủ hồ sơ hòa phát tiện dụng giúp bạn sắp xếp hồ sơ hay tài liệu một cách gọn gàng nhất, thuận tiện cho việc tìm kiếm dữ liệu hằng ngay. Hơn nữa, tủ cân đối không gian, tạo sự sang trọng hay ấm áp cho văn phòng bạn. Hãy lựa chọn những sản phẩm của Hòa Phát vừa có đồ tốt, vừa tiết kiệm chi phí






Tủ hồ sơ TU08G


Tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khoang gồm:
03 đợt di động đựng tài liệu với số lượng lớn, ngăn nắp, gọn gàng
sử dụng 02 cánh khung kính lùa
02 cánh gương được chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ rãnh ở đáy
tay nắm nhựa có độ bền cao, 1 khóa 




Tủ giám đốc DC2000V2



Tủ nóc, đáy hộp chia 2 tầng. Tầng trên phía ngoài 2 khoang cánh gỗ dài treo áo, khoang giữa không cánh có đợt để tài liệu & các đồ trang trí. Tầng dưới 4 cánh gỗ mở tạo không gian sang trọng, gây được thiện cảm với khách hàng, đối tác làm ăn.





Vách ngăn VN01



Vách ngăn văn phòng VN01 làm bằng khung nhôm định hình, bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Tính đến độ thẩm mỹ của sản phẩm, chúng tôi đã thiết kế hệ thống chân vách có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện, mạng được gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước của vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng theo yêu cầu của quý khách. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau, tạo không gian riêng biệt mà không làm mất đi mối liên kết, trao đổi công việc giữa các thành viên. 






Vách ngăn VNHP03-CUA

Những gì Hòa Phát đem lại cho quý vị là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, là tấm lòng của chúng tôi gửi đến những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc về sản phẩm vách ngăn gỗ phòng khách xin liên hệ ngay tới đại lý hòa phát để được giải đáp tận tình nhất. Hi vọng sẽ nhận thêm được nhiều đóng góp quý báu của quý vị cho sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét