Bàn Hòa Phát trong cuộc sống gia đình và làm việc của người Việt

Bàn Hòa Phát có mặt trong bữa ăn gia đình, trong cơ quan làm việc. Bất cứ địa điểm nào chúng ta cũng thấy những sản phẩm của Hòa Phát như một sự thân thuộc.



Bàn Hòa Phát là một sản phẩm được đánh giá có sức tiêu thụ lớn trên thị trường. Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản xuất nội thất. Là thành viên thứ hai của tập đoàn Hòa Phát, Công ty nội thất Hòa Phát ra đời ngày 1/11/1995, với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH TM Sơn Thủy. Lúc đầu, Công ty phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Sau một thời gian tích luỹ kinh nghiệm, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học.



Bàn Hòa Phát có mặt trong bữa ăn gia đình, trong cơ quan làm việc. Bất cứ địa điểm nào chúng ta cũng thấy những sản phẩm của Hòa Phát như một sự thân thuộc.

Bàn Hòa Phát như một người bạn thân thiết

Trong mỗi ngôi nhà, nơi mà con người luôn thức dậy vào mỗi sáng và trở về bên nó sau ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, bàn Hòa Phát có mặt như thành viên quen thuộc. Từ phòng khách bước vào là bàn uống nước, bàn trà. Trong bữa cơm gia đình ấm cúng là chiếc bàn ăn. Hay bàn làm việc, bàn học trong phòng ngủ, phòng riêng.


Bàn Hòa Phát trong không gian gia đình

Tới công ty, từ bàn nhân viên, bàn giám đốc hay bàn họp cũng đều là những sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát. Những sản phẩm tiện ích này gắn bó với con người khi họ vui vẻ lúc thành công, làm việc hiệu quả cũng như những ngày căng thẳng với áp lực công việc, với những thời điểm khó khăn. Chiếc bàn, chiếc ghế tựa lưng, những tập tài liệu... gắn bó với họ trong thăng trầm cuộc sống như tri kỉ.

Bàn Hòa Phát trong phòng họp của doanh nghiệp

Với những em học sinh, sinh viên, quãng thời gian tuổi trẻ với bạn bè, trường lớp, quá trình tiếp thu kiến thức khoa học, kiến thức làm người cũng gắn liền bên bàn học Hòa Phát. 

Bàn Hòa Phát gắn với thời học sinh của chúng ta

Chính chất lượng và giá thành hợp lý là điều mà Hòa Phát đã gieo trong lòng người tiêu dùng 1 mầm xanh niềm tin tiêu dùng và mầm non ấy đã thêm lá, đơm hoa thành quả.
Hòa Phát Miền Bắc là đại lý Hòa Phát chính hãng, uy tín tại Hà Nội được khách hàng tin mua khi có nhu cầu sở hữu bất kì sản phẩm nội thất nào của thương hiệu này, từ ghế băng chờ Hòa Phát, cầu là, giá phơi Hòa Phát đến bàn giám đốc, bàn ghế văn phòng...

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét