Những mẫu ghế Hòa Phát được ưa chuộng nhất 2015

Nội thất Hòa Phát nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm bàn ghế của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để kiểm chứng.

Hiện nay Công ty Hòa Phát có hai sản phẩm ghế được rất nhiều người sử dụng trên khắp cả nước đó là ghế băng chờ và ghế tựa văn phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của mẫu ghế này là tốt nhất và giá thành rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hai mẫu ghế này.




Trước tiên là ghế văn phòng tựa dành cho các nhà lãnh đạo. Với kiểu dáng sang trọng cùng với màu trắng sữa nhẹ nhàng sẽ làm nhiều người thích thú. Ghế có chân xoay linh hoạt, nâng lên hạ xuống dễ dàng để bạn có thể điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người ngồi. Đệm tựa lưng cao để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi khi có công việc căng thẳng, áp lực.





Nếu bạn thích sự đơn giản và không kiểu cách thì chiếc ghế này sẽ phù hợp với bạn. Vẫn chân xoay inox, khung ghế chắc chắn, bạn sẽ thoải mái khi ngồi. Phần lưng tựa bằng lưới sẽ đem đến cảm giác thoáng mát cho người ngồi cũng như sự dễ chịu. Với kiểu dáng này, nó sẽ dành cho trưởng phòng, người quản lý, trưởng nhóm,...




Mẫu ghế tiếp theo là ghế băng chờ Hòa Phát. Để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng cũng như đem đến sự thoải mái nhất cho người ngồi, ghế chờ này được thiết kế thêm phần đệm ngồi êm bằng nỉ, màu sắc cũng khá đẹp và bắt mắt. chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của không ít người tiêu dùng. 



Ngoài ra có những mẫu ghế đặc thù dành riêng cho sân bay, nhà ga,... Trên đây là một mẫu như vậy. Với chất liệu inox sáng bóng, băng ghế chờ này thiết kế và kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần lịch  sự. Những băng ghế như vậy sẽ làm tiết kiệm diện tích, tạo không gian đi lại cho xung quanh.

Những mẫu ghế có làm bạn thích thú? Nếu chưa hãy tìm đến bàn Hòa Phát, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét