Tiêu chuẩn chọn bàn ghế học sinh phù hợp

Tiêu chuẩn đặt ra cho từng sản phẩm luôn là yếu tố mà điều mà bất kì sản phẩm nào đưa ra thị trường đều phải ước tính từ trước. Bàn ghế học sinh không phải là ngoại lệ.

Ngày nay các căn bệnh về học đường ngày càng nhiều như bệnh cận thị, cong vẹo cột sống... nguyên nhân đều do tư thế ngồi không đúng cách. Vì vậy mà chọn cho con một bộ bàn ghế phù hợp khoảng cách giữa bàn và ghế luôn là điều làm các vị phụ huynh lo lắng. Một phần nào đó giúp nỗi lo của các vị phụ huynh trở thành chuyện nhỏ, nội thất Vàng sẽ giúp bạn chọn được bộ sản phẩm bàn ghế vừa nhất.


Mỗi độ tuổi thích hợp với một kích thước nhất định, nhưng không phải cứ cùng một lứa tuổi thì tất cả học sinh đều có chiều cao như nhau, có trẻ cao hơn cũng có trẻ thấp hơn. Bàn ghế nhựa mẫu giáo là bàn ghế dành cho trẻ từ 2- 5 tuổi.
Bàn ghế phải được xử lí bo tròn đảm bảo an toàn cho trẻ khi dùng, phần kích thước của bàn và ghế bao gồm chiều cao, chiều rộng và chiều dài phải tương ứng với nhau và phù hợp với tầm vóc của trẻ. Ví dụ như bé có chiều cao 1m - 1,09m thì chọn bàn có chiều cao 46cm , ghế có chiều cao 27 cm. Nếu bé cao từ 1,10m đến 1,19m thì chiều cao của bàn là 50cm , chiều cao của ghế là 30cm.

Khi bán bàn ghế học sinh cho trẻ cấp 1, 2 chúng tôi cũng luôn lưu tâm đến kích thước sản phẩm.


Đối với trẻ có chiều cao từ 1,20m đến 1, 29m thì chọn bàn ghế có chiều cao lần lượt là 52cm-30cm. Nếu trẻ cao từ 1, 30 m đến 1,44m thì chiều cao của bàn là 59cm và chiều cao của ghế là 34cm. Chiều cao của trẻ là 1,45m đến 1,59m thì chiều cao của bộ bàn ghế tương ứng với 65cm và 37 cm. Cứ như vậy chiều cao của trẻ càng tăng sẽ tỉ lệ thuận với chiều cao của bộ bàn ghế tương ứng.

Nội thất Vàng là nhà phân phối sản phẩm nội thất đáng tin cậy của nội thất Hòa Phát khu vực Miền Bắc.Chúng tôi không chỉ có những bộ  bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn, chúng tôi còn có bộ bàn thí nghiệm, nội thất văn phòng, nội thất gia đình.Hãy đến với nội thất Vàng để chọn được những bộ sản phẩm ưng ý nhất nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét