Mua gì với 190 hôm nay

190  chuyên cung cấp nội thất văn phòng giá cả hợp lý, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng trong nhiều năm qua



Hiện nay trên thị trường ghế nhân viên bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng với nhiều loại giá khác nhau và đa dạng về mẫu mã. Như vậy sẽ tạo ra sự lựa chọn thoải mái nhất cho bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu ghế nhân viên sao cho hợp lý với văn phòng. Nội thất 190 luôn coi trọng về mẫu mã. Chúng tôi vừa sản xuất vừa nhập những mẫu khác từ các nước và các đơn vị sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, rất đáng tin cậy để người tiêu dùng tham khảo. Dưới đây là một số mẫu ghế băng chờ 190 được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.






Ghế băng chờ GC06D-4




- Kích thước 2290x700x780mm
- Được bọc đệm da PVC cao cấp.
- Mặt và chân sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. 
- Có chân tăng điều chỉnh.
- Được làm từ inox sơn tĩnh điện.
- Mặt ngồi và tựa lưng mang lại sự thoáng mát cho người ngồi.
- Ghế có chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng.
- Độ cứng bề mặt cao.
- Hạn chế trầy xước, tựa lưng đàn hồi.





Ghế xoay lưng cao GX14C-N

Ghế văn phòng là thứ mà bạn cần quan tâm, ghế làm việc cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả công việc. Để chọn ghế làm việc sao cho thoải mái? Khi chọn ghế làm việc nên quan tâm đến các yếu tố : kích thước, lưng ghế, chất liệu phù hợp với chính con người của bạn. Ghế xoay văn phòng 190 kiểu dáng, kích thước đa dạng phù hợp với từng dáng người cho bạn thoải mái lựa chọn.




Ghế xoay lưới GX303-M



Ghế lưới tránh cảm giác oi bức cho những ngày hè hiện nay. Thiết kế thanh mảnh, tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những chiếc ghế đôn inox với thiết kế đa dạng.




Ghế đôn D02

Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với 190 Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét