Ghế văn phòng Hòa Phát

Không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nội thất Hòa Phát ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và mở rộng thị trường cả trong và ngoài nước.

Ghế văn phòng là một thứ không thể thiếu trong các văn phòng. Dù là chiếc ghế đơn giản hay cầu kỳ nhưng cũng cần sự thoải mái cho người sử dụng. Hiểu được điều này, ghế Hòa Phát với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.

Ghế giám đốc TQ22
Ghế giám đốc TQ22 là chiếc ghế da cao cấp, chân và tay ghế làm bằng gỗ tự nhiên, sơn PU. Đệm mút bọc da với các đường may tỉ mỉ, cùng vời bát điều chỉnh đọ cao và độ ngả. Chiếc ghế lãnh đạo Hòa Phát này thực sự là một sản phẩm không chỉ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái khi làm việc, sự thư giãn khi nghỉ ngơi mà còn mang lại sự sang trọng cho vị giám đốc hay lãnh đạo đó.

Không chỉ giám đốc mà các trưởng phòng cũng là người có vị trí quan trọng tong một công ty. Vì vậy họ cũng cần có một chiếc ghế phù hợp, không gò bó khi làm việc. Hòa Phát có nhiều sản phẩm ghế trưởng phòng được ưa chuộng:

Ghế da cao cấp SG912
Ghế xoay SG912 bọc PVC, da công nghiệp hoặc da thật cao cấp, tưuạ ghế có nhiều đường may ngang trang trí, chân và tay ghế bằng nhựa, bát điều chỉnh có 2 chức năng thay đổi độ cao.
Ghế lưng cao SG801
  Ghế lưng cao SG801 có lưng liền 2 cốt, tựa ghế may tạo phom, đệm mút bọc nỉ tạo sự êm ái khi sử dụng, cùng cần chỉnh độ cao.

Ghế chân quỳ SL216S
Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng. chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ghế văn phòng chúng tôi còn có bàn ghế hội trường, bàn ghế trường học, nội thất gia đình... Hoặc là đến các cơ sở để mua sản phẩm hoặc chỉ click chuột là bạn đã mang về cho không gian của mình một sản phẩm ưng ý. 





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét