Bàn ăn gấp - giải pháp linh hoạt cho mọi không gian

Với thiết kế gập mở linh hoạt, bàn ăn gấp là giải pháp thông minh khi bạn muốn tiết kiệm hoặc thay đổi không gian. Bàn ăn gấp - sản phẩm dành cho cuộc sống năng động.

Xã hội ngày càng phát triển, con người cần có sự linh hoạt để phù hợp với môi trường chuyển động không ngừng. Để tương thích với sự linh hoạt ấy, chính những vật dụng, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đời thường của con người cũng cần có sự đa năng, đa tiện ích. Bàn ăn gấp Hòa Phát chính là một sản phẩm mang tính tiện ích như vậy.

Thương hiệu nội thất Hòa Phát

Bàn ăn gấp Hòa Phát được nhiều khách hàng ưu chuộng. Sản phẩm này có chức năng như một bàn ăn thông thường. Ngoài ra, với thiết kế gập mở, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, bàn ăn gấp đặc biệt phù hợp cho nhu cầu sử dụng mang tính chất thời điểm và không cố định trong không gian như đám đình, tiệc tùng, giờ ăn trưa tại văn phòng, cơ quan. Hay ngay cả tại phòng bếp gia đình khi bạn có nhu cầu cất gọn bàn ghế để tạo không gian có độ thoáng hơn.

Bàn ăn gấp Hòa Phát phù hợp cho tổ chức tiệc tùng

Bàn được cấu tạo bởi 2 phần chính là mặt bàn và chân gấp.
Mặt bàn được thiết kế hình elip, hình tròn hoặc hình chữ nhật, sản xuất từ chất liệu kim loại hoặc gỗ ép compotise có độ bền cao. Với mặt bàn gỗ ép có thêm lớp phủ veneer cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chống nước, chống ẩm, vết bẩn thức ăn, thường được trang trí bằng các họa tiết bắt mắt.

Bàn ăn gấp Hòa Phát BE712M

Chân gấp được sản xuất từ ống thép, nhôm nguyên khối hoặc innox có lớp sơn phủ hoặc mạ. Đây là những vật liệu có độ cứng cao, tạo độ vững chắc cho bàn khi đặt để mâm cơm, bát đĩa. Cấu trúc chân ghế gập mở linh hoạt, khác với cấu trúc nâng lên hạ xuống của ghế quầy bar hay ghế xoay, các chốt nối vừa đảm bảo tính vững chãi lại vừa linh hoạt.

Bàn ăn gấp Hòa Phát

Để mua bàn ăn gấp Hòa Phát chính hãng với giá thành hợp lý nhất, quý khách hàng hãy liên hệ :
Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline 0982299076
Chúng tôi là đại lý phân phối của Hòa Phát tại Hà Nội, chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất từ nội thất gia đình : tủ áo, bàn ghế ăn, két sắt, bàn trà... đến nội thất văn phòng và công cộng : bàn ghế giám đốc, bàn ghế nhân viên, tủ tài liệu, các loại sofa. Rất mong được phục vụ quý khách.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét