Tính năng của một chiếc tủ văn phòng

190 là thương hiệu đi đầu nhiều năm nay với những sản phẩm giá rẻ cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.




Không cần nói quá nhiều chúng ta đều thấy rõ được tính năng mà một chiếc tủ văn phòng đem lại, lưu trữ hồ sơ một cách tối đa, tránh mối mọt, ẩm ướt... Vậy không có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho văn phòng của mình một chiết tủ văn phòng ưng ý. Hòa Phát Hà nội luôn là đại lý uy tín xứng đáng được người tiêu dùng trao gửi niềm tin và luôn cố gắng gửi đến các mẫu tủ văn phòng sang trọng nhất hiện nay.





Tủ tài liệu SV19603G-4D


Tủ 3 buồng, chia 2 ngăn trên dưới thuận tiện cho việc sắp xếp hồ sơ sao cho hợp lý nhất

Ngăn trên cánh kính ngăn dưới 2 cánh mở gỗ và 1 bộ 4  ngăn kéo có thể đựng những tài liệu cần sử dụng hàng ngày cho nhân viên
Tủ có nóc melmine các màu dày 25mm; hồi, cánh, đợt tủ melamine 18mm, nẹp thẳng




Tủ giám đốc DC1840V5


Thiết kế sang trọng, tủ giám đốc cao cấp mang lại hương vị khác hẳn cho văn phòng bạn, xứng đáng là một vật dụng thể hiện rõ nhất đẳng cấp văn phòng giám đốc.





Tủ giám đốc DC2000V2



Tủ nóc, đáy hộp chia 2 tầng. Tầng trên phía ngoài 2 khoang cánh gỗ dài treo áo, khoang giữa không cánh có đợt để tài liệu & các đồ trang trí. Tầng dưới 4 cánh gỗ mở vô cùng rộng rãi, đựng được lượng tài liệu lớn.




Tủ tài liệu HR1800-2B




Chất lượng cùng độ bền chính là mục tiêu mà Hòa phát muốn hướng đến, tạo uy tín bằng việc cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm như giá bàn làm việc văn phòng  hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhiệt tình nhất. Cảm ơn sự tin tưởng của quý vị cho thương hiệu trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét