Ghế tựa Hòa Phát với vấn đề sức khỏe của sử dụng

Ghế tựa Hòa Phát với thiết kế điểm tựa hữu ích sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng sau những giờ làm việc kéo dài. Ghế tựa Hòa Phát - ghế cho sức khỏe.

Ghế tựa Hòa Phát là sản phẩm không chỉ thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngồi cơ bản mà còn bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng nên được thị trường rất ưa chuộng. Nó xứng đáng là sản phẩm hướng tới việc chăm sóc con người - một trong những mục tiêu mà thương hiệu nội thất Hòa Phát hướng đến.

Chăm sóc sức khỏe khách hàng là sứ mệnh của Hòa Phát

Theo sát những nghiên cứu về con người, nội thất Hòa Phát thấu hiểu được vai trò của mỗi chiếc ghế dù là cơ bản hay cao cấp đều có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Một chiếc ghế tồi sẽ ảnh hưởng không tốt tới các cơ, dây thần kinh và mạch máu cũng như hệ tuần hoàn, gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho người sử dụng.

Ghế ngồi có vai trò quan trọng với sức khỏe con người

Chính vì thế, trong bất kì sản phẩm ghế nào, Hòa Phát cũng rất quan tâm tới phần lưng tựa, từ đó đưa ra những thiết kế hữu ích nhất cho từng loại sản phẩm. 

Nội thất Hòa Phát với những thiết kế hữu ích cho con người


Ở những loại ghế cơ bản thông dụng như ghế phòng chờ, ghế ăn gia đình, ghế gấp, phần tựa dù được sản xuất bằng những vật liệu rắn như nhựa cao cấp, gỗ sơn phủ hay kim loại nhưng đều được thiết kế khéo léo thành các đường cong theo cấu trúc cơ thể người, giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất.
Thiết kế phần tựa lưng phù hợp với đường cong cơ thể người

Còn ở những dòng sản phẩm cao cấp hơn như ghế xoay, ghế lưới, ghế xoay lưới dành cho văn phòng ( giám đốc, văn phòng, nhân viên ) thì phần tựa lưng có rất nhiều đặc điểm vượt trội. Đệm tựa bằng chất liệu đệm mút bọc nỉ, da hoặc vải lưới sợi nilon rất êm ái, mềm mại.

Phần tựa lưng bằng đệm mút mềm mại

Phần tựa gắn với phần ngồi và chân ghế theo nguyên lí linh hoạt, nghĩa là điều chỉnh được độ ngả sau. Điều này rất có lợi cho sức khỏe, giúp máu trở về tim dễ dàng, các cơ và dây thần kinh được thư giãn tạo cảm giác dễ chịu. Sau những giờ liên tục làm việc căng thẳng, một vài phút được ngả lưng thư thái là giây phút không thể không khoan khoái hơn.

Độ ngả sau của ghế có thể điều chỉnh linh hoạt

Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng chính là động lực to lớn để phát triển trên chặng đường dài của Hòa Phát. Để sở hữu những chiếc ghế tiện ích của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này : ghế innox Hòa Phát, ghế tựa, ghế ăn, ghế giám đốc, ghế văn phòng... hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét