Vách ngăn gỗ Hòa Phát, lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Vách ngăn gỗ Hòa Phát được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp melamine bền đẹp, chắc chắn, sơn phủ màu sắc phong phú, thiết  kế thời trang, hiện đại phù hợp với mọi không gian.

>>  Thiết kế đẹp mắt của các mẫu vách ngăn giá rẻ Hòa Phát


Tuy góp mặt vào thị trường vách ngăn chưa lâu nhưng nội thất Hòa Phát đã tạo được ấn tượng với khách hàng bởi các mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng vượt trội, làm từ nhiều chất liệu khác nhau đặc biệt là chất liệu gỗ công nghiệp vừa bền lại vừa rẻ.



Với thiết kế hiện đại đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, độ tiện ích cũng như  kiểu dáng thời trang, đẹp mắt thì vách ngăn gỗ Hòa Phát ngày nay được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong mọi không gian. Hơn nữa, giá vách ngăn gỗ Hòa Phát rất hợp lý, đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Từ không gian văn phòng, các tấm vách ngăn gỗ di động tiện lợi, thời trang thường được dùng để phân chia không gian lớn thành nhiều phòng nhỏ khác nhau thay thế cho các bức tường cố định, đơn điệu mang lại không gian hoàn toàn mới và rất tiết kiệm. Với hệ thống rãnh trượt hiện đại, bạn có thể nhẹ nhàng thu gọn các tấm vách một cách dễ dàng, trả lại không gian thoáng rộng cho các hoạt động khác.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM GỖ MELAMINE VN04

Vách ngăn không chỉ có đẹp mắt mà còn phải phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam để đảm bảo độ bền đẹp, do đó mà sản phẩm của Hòa Phát chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp melamine với khả năng chống thấm và mối mọt mang lại tuổi thọ cao nhất có thể.


Không chỉ có các văn phòng, nơi công cộng mà ngày này rất nhiều gia đình cũng sử dụng các tấm vách ngăn gỗ đẹp, tiện lợi để ngăn cách không gian giữa các phòng, vừa tiện dụng lại tiết kiệm được chi phí, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp cũng như thay đổi khi muốn mang đến một không gian mới mẻ cho ngôi nhà thân yêu.

Nếu bạn đang quan tâm hay có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với nội thất Hòa Phát hoặc các đại lý phân phối gần nhất để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Hòa Phát luôn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét