Cách chọn ghế văn phòng Phần 1

Nhắc tới Hòa Phát là nhắc tới một thương hiệu tên tuổi lâu đời với nhiều sản phẩm hấp dẫn, được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm vừa qua.


Khi nói đến đồ nội thất văn phòng, không có gì quan trọng bằng một chiếc ghế văn phòng làm việc thoải mái và tốt cho sức khoẻ của bạn đặc biệt nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả công việc. Một cái ghế văn phòng thích hợp sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc, tránh tình trạng đau mỏi hoặc cong vẹo cột sống... Ghế văn phòng giá rẻ hòa phát xin gửi tới quý vị cách lựa chọn ghế cho phù hợp với cơ thể, tạo hiệu quả sử dụng cao nhất.






Ghế da cao cấp  SG912



1.Kích thước
      Điều đầu tiên để bạn chọn một chiếc ghế văn phòng thích hợp chính là kích thước không gian làm việc của mình. Làm thế nào để chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp với không gian của bạn? Chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên sau:
      - Đối với không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người ngồi cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như nghỉ ngơi. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm ghế lãnh đạo hoặc ghế giám đốc. Đại lý nội thất hòa phát sản xuất rất nhiều mẫu mã cho quý vị lựa chọn.




Ghế da cao cấp SG702B



- Đối với không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải.      Điều này giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình.
     Bên cạnh đó, bạn cũng phải quan tâm đến kích thước cơ thể của mình. Đặc biệt là phần lưng. Nếu bạn cao, chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc






Ghế da cao cấp SG914




Ghế da kiểu dáng mới sử dụng tay nhựa tạo cảm giác thoải mái cho quý vị
Tựa được trang trí bởi các đường may thẩm mỹ 
Chân tay nhựa sơn phủ màu ánh bạc
Ghế sử dụng cơ cấu ngả piston điều chỉnh độ ngả tựa lưng tạo cảm giác
thoải mái khi sử dụng



Ghế da cao cấp SG906

Chất lượng cùng độ bền chính là mục tiêu mà Hòa phát muốn hướng đến, tạo uy tín bằng việc cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhiệt tình nhất. Cảm ơn sự tin tưởng của quý vị cho thương hiệu trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét