Cách chọn ghế nhân viên phù hợp với không gian làm việc

Nếu tính chất công việc ít, áp lực thấp thì có thể lựa chọn ghế xếp văn phòng làm ghế nhân viên. Không chỉ tiết kiệm kinh phí mà còn giúp không gian thoáng hơn.

Không gian văn phòng đối với một cơ quan, doanh nghiệp, công ty như một bộ trang phục đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Nó phải phù hợp với vóc dáng, tính chất. Vì thế, lựa chọn ghế nhân viên như thế nào để phù hợp với các yếu tố tính chất công việc, diện tích phòng, phong thủy công ty cũng như cân bằng với nguồn kinh phí dự tính rất quan trọng.

Nên lựa chọn ghế nhân viên như thế nào ?

Trước hết, cần xem xét kích thước, kiểu dáng ghế.
Nếu diện tích văn phòng lớn, khối lượng công việc đồ sộ, áp lực ( đối với các công ty, doanh nghiệp lớn ), nên chọn các loại ghế có kích cỡ lớn hơn. 

Ghế xoay lưới văn phòng

Những loại ghế này cần có thiết kế tiện ích dành cho nhân viên phải làm việc với hiệu suất cao, cơ thể dễ bị mệt mỏi và đặc biệt là tình trạng đau lưng. Loại ghế ấy cần hữu ích cho sức khỏe, trạng thái của họ như ghế lưới văn phòng, ghế xoay lưới dòng cao cấp.
Ghế xoay văn phòng 

Nếu tính chất công việc ít, áp lực thấp, phòng làm việc nhỏ ( đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ ) thì có thể lựa chọn ghế xếp văn phòng làm ghế nhân viên. 

Ghế xếp văn phòng


Với thiết kế gấp mở linh hoạt, dễ dàng sẽ giúp thu gọn khoảng trống, tăng diện tích mà giá cả tương đối bình dân mà vẫn đảm bảo các chức năng cơ bản. Không chỉ tiết kiệm kinh phí mà còn giúp không gian thoáng hơn.
Ghế gấp nhân viên văn phòng

Khi chọn ghế nhân viên cũng cần lưu ý tới chất liệu và màu sắc ghế sao cho hài hòa với phong cách mà công ty hướng đến cũng như hợp phong thủy để doanh nghiệp thuận lợi phát triển.

Cần quan tâm tới phong thủy văn phòng

Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, bạn có thể tham khảo các chất liệu sau:
- Chất liệu vải nỉ : giúp người ngồi có tư thế ngồi chuẩn nhất, màu sắc đa dạng, hiện đại dễ lựa chọn, có độ êm ái, ấm áp phù hợp với mùa đông. Nhưng nhược điểm là yêu cầu phòng làm việc cần có điều hòa, thoáng mát thì mới không có cảm giác nóng nực, bí bách, lại dễ dính bụi, bẩn, phải vệ sinh thường xuyên.

Chất liệu vải nỉ

- Chất liệu simili : độ êm cao, không thấm nước, ít dính bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên hơi nóng hơn so với vải nỉ nên phù hợp hơn cho những phòng điều hòa.
- Vải lưới sợi nilon: tạo kiểu dáng độc đáo, mới lạ, độ đàn hồi tốt tạo sự dễ chịu khi tựa lưng, thoáng mát, giúp lưu thông khí huyết, ngồi lâu không bị tê mỏi. Những dòng sản phẩm ghế lưới thường có giá thành cao hơn so với các loại ghế khác.

Vải lưới sợi nilon cao cấp

Để chọn ghế nhân viên phù hợp nhất cho không gian làm việc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế không gian và chon mua các sản phẩm phù hợp, chất lượng với giá thành tốt. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại ghế : ghế đôn Hòa Phát, ghế xoay văn phòng, ghế xoay lưới, ghế xếp, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng... Liên hệ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại : 04 62 52 95 95
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét