Két mini Hòa Phát nhỏ gọn, tiện dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Khi xã hội phát triển, vấn đề bảo vệ tài sản ngày một trở nên quan trọng. Với các mẫu két sắt mini của Hòa Phát, khách hàng có thể yên tâm với độ bảo mật an toàn cao cùng sự tiện dụng không ngờ.

Trong vấn đề bảo vệ tài sản cá nhân hay của công, két sắt ngày càng được sử dụng phổ biến vì độ an toàn cao hơn bất kỳ cách thức nào. Với mức giá hợp lý,  mỗi  gia đình, cá nhân đều có thể sử dụng cho mình một chiếc két sắt mini nhỏ gọn đầy tiện dụng của Hòa Phát.


Két sắt chống cháy với thiết kế nhỏ gọn dễ cất giữ, hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt cùng mức giá thành rẻ rất được ưa chuộng sử dụng tại các hộ gia đình hay khách sạn.
KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS01
Sản phẩm được thiết kế thông minh với cơ cấu mở hiện đại dùng mã khóa điện tử, do đó cách mở khóa két sắt Hòa Phát không hề dễ dàng. Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm két sắt nào, tuy có hướng dẫn sử dụng nhưng các nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể để khách hàng sử dụng sản phẩm thành thạo nhất.
KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS02

Két được thiết kế 1 lớp tôn dày sơn tĩnh điện chống cháy an toàn, thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ. Hệ thống an toàn của két được nâng cấp bảo mật so với mẫu KKS01 bởi 02 chốt khoá tròn và hệ thống khoá điện tử mỏng. Két được đóng mở bằng tay nắm chìm, chắc chắn và thuận tiện khi sử dụng.


Sự thuận tiện, nhỏ gọn là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm. Với trọng lượng nhỏ chỉ từ 7kg cùng kiểu dáng nhỏ nhắn két dễ dàng để trong các tủ để đồ hoặc tủ quần áo rất thuận tiện, không tốn diện tích.

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống cháy cao từ 1h đến 2h cùng sự kết hợp nhiều cách mở hiện đại, các sản phẩm két sắt mini với cách mở két sắt Hòa Phát không hề dễ dàng sẽ là nơi bảo vệ an toàn nhất các tài sản của bạn. Sử dụng sản phẩm két sắt của Hòa Phát, bạn sẽ có được sự hài lòng trên cả mong đợi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét