Tiện dụng với ghế xích đu, bàn ghế phòng ăn Hòa Phát giá rẻ

Hòa Phát là, công ty nội thất hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình và các đồ gia dụng khác, đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Hãy mua ngay nội thất Hòa Phát để nhận được nhiều ưu đãi.

>> Bàn ghế, đồ gia dụng chất lượng cao, mẫu mã đẹp

Công việc đầu tiên để tạo nên một tổ ấm hạnh phúc là thiết kế không gian sống cho gia đình. Trong đó, không gian nội thất cực kì quan trọng trong sinh hoạt hằng ngày. Những chiếc ghế xích đu tiện dụng sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Bộ bàn ghế phòng ăn sẽ giúp bữa cơm của gia đình bạn ngon hơn,... Hòa Phát sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, phục vụ cuộc sống của bạn.

BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C

Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát là thiết kế đi kèm thành một bộ sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế các mẫu bàn riêng, ghế riêng hoặc kết hợp bàn ghế của 2 bộ sản phẩm khác nhau, Hòa Phát sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bộ sản phẩm trên đây có bàn mặt kính dày, chịu nhiệt, chịu lực tốt, hình elip. Chân bàn được làm từ thép mạ chât lương cao. Những chiếc ghế có tựa cao được làm từ những khung thép tạo kiểu. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu này. Và mặt ngồi của mỗi chiếc ghế màu xanh lam tươi sáng này được đệm mút bọc giả da.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58
Nếu như bộ bàn ghế phòng ăn đầu tiên có bàn hình elip thì bộ sản phẩm này lại có bàn hình chữ nhật. Mặt bàn cũng được làm từ một tấm kính dày hình chữ nhật, chịu nhiệt và chịu lực tốt, có độ bền cao. Chân bàn là những ống thép cách điệu, sơn bột tĩnh điện. Những chiếc ghế có tựa cao với sự kết hợp giữa nhựa chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện. Sự kết hợp của những chiếc ghế màu xanh lá mạ này sẽ giúp cho phòng ăn của bạn luôn tươi sáng, tràn trề nhựa sống.
GHẾ XÍCH ĐU HÒA PHÁT XD03
Ghế xích đu Hòa Phát là sự kết hợp độc đáo giữa gỗ tự nhiên và những khung thép mạ. Những khung thép được định hình làm khung ghế, tay vịn và chân ghế. Phần tựa và mặt ngồi của ghế liền nhau, là những nan gỗ nhẵn mịn nối tiếp nhau, tạo cho người sử dụng cảm giác mát mẻ, thư thái nhất.

KỆ TI VI KTV108
Sở hữu một chiếc kệ ti vi đẹp, chất lượng cao sẽ giúp cho phòng khách của bạn tiện nghi, sang trọng hơn rất nhiều. Bộ kệ ti vi Hòa Phát trên đây được làm từ 2 chất liệu tốt là gỗ công nghiệp và kính, vừa bền, vừa tạo sự sang trọng cho không gian. Phần mặt kính được thiết kế cao hẳn lên chính là kệ để ti vi. Bên dưới mặt kính còn được gắn một tấm kính với kích thước nhỏ hơn, vừa vặn để đặt một chiếc đầu DCD. Mặt thấp nhất của kệ là mặt gỗ công nghiệp hình chữ nhật, hai bên có 2 hộc chứa 2 ngăn kéo lớn. Mặt trên cùng của 2 hộc này chính là nơi bạn có thể đặt những chiếc loa, hoặc lọ hoa trang trí.

Những sản phẩm trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi xây dựng tổ ấm riêng cho mình. Hòa Phát luôn sẵn sàng tạo thêm hạnh phúc cho khách hàng với những sản phẩm nội thất chất lượng cao.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét