Két sắt Hòa Phát chất lượng cao


Hòa Phát là thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp những sản phẩm có giá thành vừa phải mà chất lượng vượt trội, còn chần chờ gì mà không nhanh tay rinh ngay về nhà




Xã hội phát triển, tài sản của mỗi công ty, gia đình luôn cần được bảo quản một cách an toàn nhất. Trên thị trường bày bán vô số các loại két sắt độn cát có chất lượng kém, hàng nhát có độ bền rất thấp, người tiêu dùng bị lãng phí tiền của không cần thiết.  Két hòa phát hàng chính hãng đảm bảo có độ bền cao theo thời gian, chắc chắn làm hài lòng quý vị.







Két bạc chống cháy KS135K1-DT



Két sắt tài lộc chắc chắn sẽ đem lại công việc làm ăn thuận lợi cho gia đình hay doang nghiệp bạn. Thiết kế đẹp mắt, còn chần chờ gì mà không rinh ngay nó về văn phòng bạn.








Két sắt gia đình KKS02

Mỗi gia đình hiện nay cũng cần cho mình một chiếc két sắt giúp đựng tài liệu cá nhân, ....két sắt có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trong tủ quần áo, tiết kiệm diện tích.





Két sắt gia đình KKS03


Két sắt mini hòa phát mới được thiết kế một lớp tôn dày, có tính bảo mật cao
Thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ
Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi 02 chốt khoá tròn và hệ thống khoá điện tử mỏng
Két được đóng mở bằng tay nắm chìm, chắc chắn và thuận tiện sử dụng
Trong lòng két để được máy tính xách tay màn hình 14inch
Két có 01 đợt di động





Két sắt gia đình KKS01

Những gì Hòa Phát đem lại cho quý vị là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, là tấm lòng của chúng tôi gửi đến những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ ngay tới đại lý hòa phát để được giải đáp tận tình nhất. Hi vọng sẽ nhận thêm được nhiều đóng góp quý báu của quý vị cho sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét