Bàn họp oval cao cấp Hòa Phát

Bàn họp cao cấp hình bầu dục, hình tròn, hình oval là những linh vật luôn mang lại may mắn, thành công cho cuộc họp. Vậy văn phòng bạn đã có bàn họp Hòa Phát chưa? Click để xem...

>> Mua bàn ghế phòng họp cao cấp Hòa Phát

Những cuộc họp đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy, nội thất phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiết kế set ghế họp cao cấp Hòa Phát để có được một không gian thoải mái và hiệu quả, góp phần phát huy, đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc ngày một phát triển hơn.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, bàn ghế, phông rèm hội trường Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN HỌP NTH4315

Bàn họp hình Oval được thiết kế có hình thù độc đáo và được sử dụng rộng rãi tại hầ hết các doanh nghiệp, nó mang lại sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng đến công ty hơn là chiếc bàn thô kệch hoặc không phù hợp.




BÀN HỌP VĂN PHÒNG CT5022H1

Loại bàn dành cho phòng họp phổ biến trước đây thường là những chiếc bàn hình chữ nhật dài, khá cứng nhắc. Gần đây để phá cách và tạo không khí thoải mái cho những cuộc họp vốn dĩ đã rất căng thẳng thì con người đã nghĩ đến việc sử dụng một loại bàn có hình khối mềm mại thì bàn hình oval đã thay thế chúng.



BÀN HỌP VENEER BHVNR4818

Nội thất Hòa Phát không chỉ thiết kế bàn họp oval may mắn mà còn thiết kế những set bàn họp hình chữ nhật vát góc, rỗng ở giữa để đặt chật cây cảnh cực kỳ phong thủy, hay những set bàn bầu dục có kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Tất cả đều được chúng tôi nghiên cứu rất kĩ lưỡng và luôn có những lời khuyên bổ ích cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm.



BÀN HỌP NTH1000

Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát còn cung cấp ra thị trường nội thất phòng giám đốc, bàn ghế hội nghị, bục tượng bác... được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chứng nhận tiêu chuân xuất khẩu châu âu. Bảo hành 12 tháng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét