Nhanh tay mua ghế văn phòng giá tốt

Ghế văn phòng cao cấp, chất lượng vượt trội cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng. Nhanh tay đến ngay với 190 tại Hà Nội.

Ngày nay, ghế văn phòng là vật không thể thiếu trong các công ty Việt Nam, nó là nơi làm việc cũng như nghỉ ngơi trong quãng thời gian dài làm việc tại công ty. Điều hiển nhiên là mỗi nhân viên văn phòng đều sẽ yêu cầu rất cao về chiếc ghế của mình. Đáp ứng khách hàng từ những yêu cầu nhỏ nhất, các sản phẩm của 190 chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng.



Ghế gấp GG12



Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn ghế gấp văn phòng là vô cùng chính xác.Ghế gấp GG12-S với kiểu dáng hiện đại, màu sắc da dạng và phong phú . Ghế được sử dụng bằng vải nỉ cao cấp, giữ màu lâu và độ bền cao . Mặt và tựa ghế có thể sử dụng 3 loại vật liệu : Bọc vải nỉ,PVC,hoặc PU. Khung ghế được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng độ bền , đẹp cho khung ghế .


Ghế chân quỳ GQ11

Ghế họp 190 xưa nay luôn xây dựng được thương hiệu độc đáo cho riêng mình. Ghế chân quỳ vững chãi, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm bọc da PU, không bong sần, tạo đẳng cấp nhờ vẻ sang trọng, tinh tế.


Ghế xoay lưới GX204B-HK


Thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, điều chỉnh được độ cao, ghế xoay văn phòng luôn là lựa chọn hàng đầu của dân công sở.

Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.


Ghế xoay lưới GX303-M

Chúng tôi thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước phù hợp cho sở thích và mỗi văn phòng. Luôn sử dụng chất liệu cao cấp, trẻ trung hiện đại là những gì mà nội thất 190 muốn mang đến cho quý khách hàng thân thiết của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét