Nội thất 190- Địa chỉ mua hàng tin cậy

Đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, 190 ngày càng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng vượt trội.


Nhắc tới ngành nội thất văn phòng hiện nay, không thể không nhắc tới nội thất 190 tại hà nội, 190 ngày càng đón nhận được nhiều thêm tình cảm của quý khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành hiện nay. Để đáp lại tình cảm đó, 190  nỗ lực cố gắng cho ra đời những sản phẩm vô cùng tuyệt vời thay lời tri ân gửi đến quý khách hàng. Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng rất được yêu thích trong thời gian gần đây:



Ghế xoay da GX202.1-M


GX202.1-M rất thích hợp sử dụng cho các vị lãnh đạo nhờ vẻ ngoài sang trọng và chất liệu cao cấp. Ghế có gạt điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với từng người sử dụng, vô cùng tiện lợi. Da PU có độ bền tốt, rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế tay vịn nhỏ gọn có bọc da lạ mắt, hứa hẹn là sản phẩm được yêu thích nhất trong năm nay.

Ghế quỳ GQ12


Ghế chân quỳ mạ GQ12-M là một trong những sản phẩm nổi bật của ghế 190 bộ quốc phòng. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ.



Ghế gấp GG04BN-M


Ghế gấp liền bàn khung mạ tựa cao, có mặt bàn bằng nhựa kết hợp vô cùng tiện lợi.

GG04BN-M có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển.

Kích thước cơ bản: W500xD720xH880mm
Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr.
Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.PVC
Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.


Ghế gấp GG04B-S

Chúng tôi có 2 cơ sở chính là nội thất 190 Hà Nội và Nội thất 190 HCM. Hãy đến với địa chỉ gần nhất chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét