Tủ hồ sơ Hòa Phát cao cấp, giá rẻ

Thay chiếc tủ cũ kỹ của bạn bằng những chiếc tủ hồ sơ thời trang, vừa bền, vừa đẹp lại vừa túi tiền... Nhanh tay rinh ngay tủ đẹp với nội thất Hòa Phát.

Không những bàn ghế văn phòng ở đây bền đẹp, tủ đựng hồ sơ hòa phát ngày nay được ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp, hòa nhã mà lại vừa túi tiền. Thiết kế hiện đại theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là xu thế hiện nay. Bởi vậy mà các mẫu tủ hồ sơ văn phòng luôn đơn giản nhưng cũng mang những công dụng vượt trội.



TỦ TÀI LIỆU SV1960D-4D

Tủ tài liệu gồm 2 ngăn 1 đợt không cánh. Cạnh trước đình tủ được làm tròn (Forming) tạo sự thoải mái và đẹp mắt. Đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc. Tủ 2 ngăn đơn giản và nhỏ gọn thích hợp cho văn phòng có diện tích nhỏ và ít tài liệu. Giá tủ cũng rất bình dân cho mọi đối tượng khách hàng. Tủ có thể kết hợp với bàn làm việc rất khoa học.

TỦ HỒ SƠ TU08G

Tủ cánh kính 5 ngăn, 4 đợt. Phần trên 3 ngăn không có cánh, tủ phần dưới chia làm 2 ngăn có cánh kính. Đình tủ dán chão PVC. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc. Không chỉ là tủ đựng tài liệu mà nó còn để trang trí cho văn phòng làm việc của bạn trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.



Chiếc tủ để những tài liệu quan trọng hay những cuốn sách cần thiết cho công việc hay hơn hết là để vật dụng cần thiết, những kỉ niệm chương. Tủ lớn thích hợp cho văn phòng làm việc lớn, thiết kế đẹp mắt, đơn giản mà hài hòa từng chi tiết với nhau là lí do chính chiếc tủ được nhiều công ty ưa chuộng.

TỦ HỒ SƠ TU09K6T

Hòa Phát luôn không ngừng cải tiến cho ra đời những mẫu tủ tài liệu mới nhất, theo yêu cầu và xu thế thời nay, luôn luôn lắng nghe khách hàng và thấu hiểu những cái mà khách hàng cần nên thương hiệu chúng tôi dần dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

TỦ HỒ SƠ TU09K3B

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ hồ sơ, két sắt Hòa Phát, bàn ghế hội trường, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét