Ghế lưới dành cho phòng họp - Nội thất Hòa Phát

Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát là một sp rất được ưa chuộng cho phòng họp bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không cầu kỳ nhưng hiện đại, sang trọng.

>> Thiết kế ghế xoay tốt nhất cho văn phòng và sức khỏe người dùng

Đi đầu về chất lượng, các sản phẩm ghế phòng họp lưới của nội thất Hòa Phát luôn được người sử dụng đánh giá cao và tin dùng. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý vị một số mẫu ghế chân quỳ lưới đang được yêu thích nhất hiện nay tại các phòng họp của nhiều doanh nghiệp.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn ghế giáo viên, học tinh, tủ tài liệu Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ CHÂN QUỲ GQ10.1

Ghế lưới chân quỳ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ ưu tiên hàng đầu. Tuy không thể di chuyển như ghế xoay nhưng ghế lưới chân quỳ thiết kế đơn giản giúp không gian phòng họp luôn yên tĩnh và tập trung.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ09


Ngoài ra, ghế họp chân gỗ GH cũng là một sản phẩm tiêu biểu, kiểu dáng sang trọng, uy nghiêm, sử dụng trong các phòng họp chính phủ, tổ chức nhà nước. Kết cấu chắc chắn, khung gỗ tự nhiên kết hợp với vải nỉ, da cao cấp, chuyên nghiệp.



GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL203

Và giá thành của dòng sản phẩm ghế họp này cũng rất đa dạng, phù hợp túi tiền của từng đối tượng mua hàng. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát để có được sự lựa chọn tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét