Set bàn ghế mẫu giáo mà phụ huynh nên lựa chọn

Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm bàn ghế học sinh đủ mọi lứa tuổi từ mẫu giáo đến sinh viên với chất lượng tốt, kích thước tiêu chuẩn, an toàn khi sử dụng.

>> Để trẻ hứng thú học tập hơn với bàn ghế trường học Hòa Phát

Công ty nội thất Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế học sinh cấp 1,2,3, bàn ghế giáo viên được nhập khẩu cũng như sản xuất tại xưởng sản xuất của công ty theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục dành cho các trẻ mẫu giáo, mầm non. Bàn ghế mầm non do công ty Sao Việt cung cấp đa dạng về kích thước, màu sắc, sử dụng cho các bé với độ bền dẻo dai với thời gian. 




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế, bàn xếp học sinh hòa phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Dưới đây, Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách những mẫu bàn ghế dành cho bé mẫu giáo được các phụ huynh yêu thích lựa chọn.

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG104+GMG104

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG102+GMG102

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG101+GMG101

GHẾ MẪU GIÁO GMG101A

Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát còn nghiên cứu, cải tiến sản phẩm bàn học máy dành cho mọi lứa tuổi. Mời quý phụ huynh và thầy cô cùng tham khảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét