Chưa bao giờ hạ nhiệt với ghế 190

190 đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng nhờ thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng.

Ngày nay, chiếc ghế văn phòng là vật không thể thiếu trong mỗi công ty Việt Nam. Nhu cầu tăng cao, người tiêu dùng càng yêu cầu khắt khe hơn về sản phẩm. Hiểu được điều đó, những mẫu mã của nội thất 190 tại hà nội luôn lắng nghe và thấu hiểu từ những chi tiết nhỏ nhất, khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng. Dưới đây là một số mẫu ghế rất được yêu thích trong thời gian gần đây.


Ghế xoay da GX208.1-M



Chiếc ghế xoay lãnh đạo trên lưng liền, bọc da PU cao cấp, tay hợp kim nhôm ốp da vừa đẹp mắt lại tiện lợi, sản phẩm có chân sao mạ chắc chắn, cứng cáp, không han gỉ.
Sản phẩm bảo hành 12 tháng.


Ghế gấp GG12



Những ngày hè oi bức, nhất là trong những văn phòng không có điều hòa, lựa chọn hoàn hảo nhất là chiếc ghế xếp inox GG12. Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian văn phòng chắc chắn sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.




Ghế xoay lưới GX05


- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.



Ghế xoay nỉ GX03


Đại lý nội thất 190 cam đoan mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. Mua ghế văn phòng giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét