Mua vách ngăn văn phòng tốt nhất đại lý Hòa Phát

Nhận thiết kế vách ngăn bàn làm việc cho mọi văn phòng. Miễn phí tư vấn thiết kế bố trí mặt bằng cho đơn hàng có giá trị trên 10 triệu. Mua ngay để được free gia hàng và lắp đặt.


Vách ngăn hòa phát được sử dụng phổ biến hiện nay trong các văn phòng làm việc của mỗi doanh nghiệp. Bàn làm việc có vách ngăn tạo ra môi trường làm việc khoa học và có hiệu quả cao.Vách ngăn văn phòng sử dụng cho bàn làm việc với nhiều độ dày khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.




VÁCH NGĂN VN01

Vách ngăn Hòa Phát sử dụng chất liệu khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm. Vách trên kính trắng 4mm; Vách giữa và dưới Vinyl Hàn Quốc. Có hộp kỹ thuật để chạy dây điện mạng. Có thể sử dụng các loại ke K1,K2,K3,K6 để bắt mặt bàn. Màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau tạo môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Mô hình bàn vách ngăn kết hợp với tủ treo được ưa chuộng và thông dụng hiện nay.




VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN02

Vách làm bằng khung nhôm định hình bọc vải nỉ với nhiều màu khác nhau. Phía trên là màu xanh dương đậm sang trọng cho từng công ty, doanh nghiệp. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau có sử dụng giá sách gỗ đi liền với bàn phục vụ cho công việc. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Tấm vách nhôm nỉ dày 30mm, 50mm, 60mm. Kính trắng hoặc kính mờ 5mm




VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN01

Bàn làm việc có vách ngăn khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu ánh nhôm. Bề mặt bọc nỉ văn phòng màu sắc tùy chọn theo sở thích và phong thủy của công ty. Phía dưới chân vách khách hàng có thể thêm lựa chọn bổ xung hộp kỹ thuật được dập lỗ sẵn, tích hợp cho ổ cắm điện, điện thoại, mạng.




VÁCH NGĂN GỖ CÔNG NGHIỆP MFC, VNG03

Với thiết kế theo yêu cầu và kích thước từng vách thay đổi phù hợp với từng loại văn phòng khác nhau, nội thất Hòa Phát sẽ thiết kế cho bạn những mẫu vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng đẹp nhất, thông minh giúp cho công việc của bạn hiệu quả nhất.


Chúng tôi có thương hiệu đứng vững trên thị trường hiện nay nên khách hàng không phải lo lắng hay băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm vách ngăn, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng của chúng tôi. Hòa Phát bán hàng chất lượng và rẻ nhất thị trường.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét