Ghế tựa Hòa Phát thích hợp mọi không gian

Bạn muốn một chiếc ghế ngồi văn phòng tạo sự thân thiện khi sử dụng hoặc một chiếc ghế phòng ăn tại nhà đẹp, sang trọng. Sao không lựa chọn ghế tựa Hòa Phát?



Ghế tựa Hòa Phát là dòng sản phẩm đa năng, thông minh và tiện ích, được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng lớn nhỏ, đơn giản đến cao cấp. Và được mọi người lựa chọn làm chiếc ghế phòng ăn gia đình đều thích hợp. Việc kết hợp tính năng thông minh vào sản phẩm sẽ tạo được hiệu quả đầy bất ngờ và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.



Chất liệu ghế tựa cũng rất đa dạng, có thể là gỗ sơn PU hoặc nhựa cao cấp. Nếu là dòng ghế tựa nhựa thì sản phẩm cũng được lựa chọn làm chiếc ghế chờ tại phòng chờ có diện tích hạn hẹp, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Ghế G07


Bốn chân ghế chắc chắn, có nút nhựa để chống trơn và giảm tiếng ồn khi sử dụng. Ghế thích hợp với nhân viên có thời gian ngồi làm việc ngắn, tính chất công việc không áp lực.


Ghế G21

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể bài trí ghế theo những ý tưởng mà mình đưa ra, và sắp xếp chúng kết hợp với các nội thất khác được hoàn hảo và đẹp mắt.


Ghế G20

Hãy tham khảo thêm ghế đôn Hòa Phát, bàn làm việc, hộc và tủ phụ,.. nếu có nhu cầu mua sắm bất kì nội thất nào cho văn phòng mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét