Bán tủ tài liệu văn phòng giám đốc giá rẻ tại hà nội

Tủ sắt đựng tài liệu văn phòng giám đốc, nhân viên Hòa Phát bền, đẹp. Tiện dụng, dễ dàng bảo quản, không lo bị xước, lỗi 1 đổi 1, hàng chất lượng đạt chuẩn quốc gia.

>> Bàn ghế, tủ tài liệu giám đốc siêu chất lượng, lỗi 1 đổi 1





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

TỦ GHÉP TU88-7D


Tủ đựng tài liệu Hòa Phát được thiết kế nhằm tạo nên sự tiện lợi nhất khi sử dụng. Nhiều đơn vị đã ưa chuộng và tin dùng sản phẩm của chúng tôi và đánh giá cao về nó.


TỦ GHÉP TU118-21D

Dù là phòng giám đốc hay phòng nhân viên thì sự có mặt của tủ gỗ hay tủ sắt văn phòng là một vật dụng không thể thiếu để lưu trữ các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ từ không quan trọng đến quan trọng. Điều đó đã tạo cho chúng tôi nỗ lực để thiết kế nên nhiều sản phẩm tủ tiện ích hơn nữa nhằm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của con người.

TỦ TÀI LIỆU NT1960-4B

Với chiếc tủ tài liệu, các giấy tờ, sổ sách quan trọng được cất giữ cẩn thận, dễ tìm kiếm lại thì chúng tôi phân phối tủ sắt có khóa, còn hồ sơ không quan trọng, phải xử lí hàng ngày thì tủ không cánh lại là một ý tưởng không tồi. 


Thấy được sự quan trọng cũng như nhu cầu của khách hàng về sản phẩm Nội thất Hòa Phát phân phối các dòng sản phẩm tủ nhân viên, tủ giám đốc giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi mua.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét