Rinh ngay bàn ghế giá rẻ về văn phòng bạn


Nếu muốn sở hữu một chiếc ghế giá tốt, chất lượng vượt trội hãy đến ngay với nội thất 190. Tại đây bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu, thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Mọi người thường có suy nghĩ rằng chỉ những sản phẩm có giá thật cao thì mới khiến văn phòng của bạn trở nên lộng lẫy, sang trọng. 190 sẽ chứng minh cho bạn thấy quan điểm đó không hoàn toàn đúng. Tại đây. những sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, chất lượng vượt trội. Bàn ghế văn phòng 190 đã có mức giá phù hợp để mọi người đều có thể sở hữu những chiếc ghế cao cấp này.



Ghế xoay lưới GX05


- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.

Ghế xoay lưới GX08A-M



-  Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX08M là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trọng những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc.
- Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.
- Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách, chân mạ.
- Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân.
- Kết hợp da và vải lưới, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.
- Bảo hành 12 tháng.


Ghế gấp GG09-S



Ghế gấp không chân kiểu mới GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.
Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.
Kích thước cơ bản khi ngồi:        W480xD490xH770mm


Ghế gấp GG08-S


Còn rất nhiều những mẫu ghế khác chúng ta có thể lựa chọn tại công ty Nội Thất Vàng- chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng lớn của nội thất 190. Trong đó có thể kể đến như: Bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng...và rất rất nhiều những thiết kế nội thất cao cấp khác. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, giá ghế văn phòng phải chăng, hợp với tất cả mọi người.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét