Khám phá thú vị với ghế 190


190 đi đầu nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nhờ sản phẩm có chất lượng vượt trội mà giá thành vô cùng cạnh tranh, chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng.

Đối với mỗi vị lãnh đạo hiện nay, chọn cho mình được một sản phẩm nội thất ưng ý, thiể hiện được quyền lực và lựa chọn cho nhân viên những sản phẩm có chất lượng cao, thể hiện được sự tôn tọng của mình là vô cùng cần thiết. Hãy đến với 190 để được tư vẫn miễn phí những thông tin cần thiết về nội thất văn phòng, chắc chắn sẽ vừa lòng quý vị.



Ghế gấp GG08-M


Ghế gấp inox GG08-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190, thiết kế nhỏ gọn cùng hiệu quả sử dụng cao, hứa hẹn sẽ tạo thành trào lưu trong thời gian tới.

GG08-M có kiểu dáng thanh thoát, tươi trẻ và hiện đại. Có thể gấp và xếp lại một cách gọn gàng.


Ghế quỳ GQ04.1-M



Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, ghế họp đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi. Khung ghế được mạ 3Ni-Cr, mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da, hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên vô cùng bắt mắt.

Thiết kế  thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.

Ghế xoay lưới GX205B-M


Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, ghế xoay có đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới, thông thoáng gió và trách tích nhiệt, có tác dụng chống co thắt lưng, điều chỉnh chiều cao và chiều sâu, phù hợp với cơ thể, chống đau lưng.
 Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.

Ghế xoay lưới GX304


Những chiếc ghế văn phòng này sẽ làm cho chức vụ giám đốc của bạn thêm ấn tượng trong mắt khách hàng. Luôn đi đầu trong việc tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp và sang trọng, Nội thất 190 - đẳng cấp trên thị trường.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét