Chọn ghế phòng chờ màu sắc cho phòng chờ đẹp

Nhận thấy màu sắc là yếu tố quyết định không nhỏ đến thành công của sản phẩm, do vậy rất nhiều nhà sản xuất đã biết cách phối hợp và lựa chọn màu để tạo nên những mẫu sản phẩm đẹp, nổi bật.



Một trong những sản phẩm tiện ích được nhiều phòng chờ lựa chọn đó là ghế phòng chờ mà nội thất Hòa Phát muốn giới thiệu cho quý khách hàng. Tạo cảm giác khác biệt hoàn toàn so với những phòng chờ mà bạn đã từng đến, giúp quý khách hàng thỏa sức bài trí mà không sợ ảnh hưởng đến diện tích phòng chờ.







Do điều kiện của mỗi công ty khác nhau, có nhiều công ty lựa chọn những chiếc ghế nhựa Hòa Phát để làm chiếc ghế phòng chờ đều thích hợp. Ngày nay, dòng ghế chờ đã có nhiều màu sắc, chất liệu nên quý khách hàng có thể lựa chọn được thoải mái hơn.

Ghế phòng chờ PC01


Với gam màu cam, xanh, màu vàng của gỗ công nghiệp hoặc những chiếc ghế được đan xen màu sắc trên 1 dãy sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Bước vào phòng chờ đẹp, quý khách hàng sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi, áp lực đều tan biến.


Ghế phòng chờ cao cấp GPC02-4

Lựa chọn những chiếc ghế có thiết kế kèm theo giỏ đựng đồ tiện dùng, tạo khoảng trống để mọi người đi lại, giúp phòng chờ thêm thoáng đãng, sạch sẽ hơn.


Ghế phòng chờ PC205T9

Ngoài ra, ghế inox Hòa Phát, bàn làm việc, vách ngăn,.. cũng là những sản phẩm bán chạy hiện nay. Hãy đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét