Hòa Phát cung cấp ghế phòng chờ rẻ nhất khu vực phía Bắc

Ghế phòng chờ, ghế đôn, ghế tựa cao cấp giá rẻ là một trong những mặt hàng được ưu chộng nhất của chúng tôi – Nội thất Hòa Phát.

>> Thiết kế ghế phòng chờ mang hơi thở của thời đại

Ngày nay, bạn sẽ bắt gặp những chiếc ghế phòng chờ tại bất cứ đâu như nơi công cộng, nhà khách, bệnh viện, nhà ga, văn phòng…Thiết kế ghế chờ được sử dụng và quan tâm đặc biệt trong bày trí nội thất phòng chờ của từng không gian. Với màu sắc và thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, sản phẩm này rất phù hợp với điều kiện không gian lớn nhỏ khác nhau, tạo mỹ quan và cảm giác thỏa mái cho khách hàng khi phải chờ đợi.


Nếu bạn lựa chọn những bộ ghế chờ thoải mái, dễ chịu thì chắc chắn bạn sẽ xoa dịu được sự nôn nóng, khó chị, hướng họ vào không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn trong những thời gian chờ đợi. Và điều quan trọng hơn là bạn sẽ khéo léo thuyết phục được khách hàng ở lại lâu hơn đặc biệt là đối với một văn phòng công ty, cửa hàng với tính chất công việc.

GHẾ PHÒNG CHỜ 3 CHỖ PC 203Y3

Thay vì sử dụng những chiếc ghế đôn tách rời, ghế chờ có thể kéo dài từ hai đến 6 chiếc, tùy theo diện tích của những phòng chờ của từng không gian nên bạn có thể tự do lựa chọn các bộ ghế chờ đa dạng từ màu sắc và thiết kế mẫu mã phù hợp với mọi loại đối tượng.
GHẾ PHÒNG CHỜHÒA PHÁT PC202BK

Thông thường, ghế phòng chờ được thiết kế bởi chân, khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu khác nhau, có chân tăng điều chỉnh độ cao. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Kích thước tiêu chuẩn của ghế phòng chờ  là: W2655xD700xH950, kích thước có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều.
GHẾ PHÒNG CHỜ HÒA PHÁT GPC1-3

Hiện nay, ghế phòng chờ được sản xuất với thiết kế bọc da cao cấp, sang trọng và thanh mảnh, trọng lượng nhẹ, có cấu trúc đặc biệt với thiết kế ghế tựa gỗ dẻo dai và bền chắc tựa trên khung thép bền bỉ giúp cho ghế phòng chờ có độ nhún nhẩy nhẹ nhàng mà không nhất thiết cần phải có hệ thống treo cơ khí nào.


Rất rõ ràng rồi, sản phẩm ghế chờ của chúng tôi không những đẹp mà còn có chất lượng tốt và giá vô cùng rẻ. Như vậy tại sao bạn không lên kế hoạch mua sắm những ghế phòng chờ cho không gian của bạn ngay từ lúc này?



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét