Kéo dài tuổi thọ cho ghế xoay văn phòng với thao tác đơn giản

Bảo quản ghế xoay chu đáo sẽ kéo dài thời gian sử dụng hơn, hãy cùng đại lý nội thất Hòa Phát tham khảo những cách làm đơn giản ngay sau đây.

>> Mẹo chọn ghế giám đốc an toàn cho sức khỏe

Bạn đã có trong tay một chiếc ghế lãnh đạo chất liệu da xịn? Hay bạn cần bảo quản một chiếc ghế trưởng phòng cao cấp hoặc ghế nhân viên trong công ty? Nhưng bạn lo lắng về thời gian sử dụng của chúng bởi thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Bạn sẽ không phải lo lắng nữa, Đại lý Nội thất Hòa Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách bảo quản ghế “cưng” của mình với thao tác dễ dàng, nhanh chóng.







  1. Không đặt vật gì có trọng lượng quá 125kg, ngồi đúng tư thế, không đứng, nhảy trên ghế.
  2. Tránh va chạm với vật cứng, hoặc không làm trầy xước bề mặt ghế.
  3. Không để ghế tiếp xúc với hóa chất, dầu nhớt.
  4. Cẩn thận khi di chuyển (không đẩy, kéo mạnh mà phải thật nhẹ nhàng; không đứng lên sản phẩm).
  5. Bảo trì 5 tháng một lần, lau sạch bằng khăn vải khô, hút bụi đối với vải nỉ. Đối với linh phụ kiện như phuộc nâng hạ, lau sạch bằng dầu máy, sau đó cho ít dầu nhớt xoay tròn và chống gỉ sét.



GHẾ XOAY SG528H-2C

Về cơ bản các loại ghế xoay đều có cách hoạt động tương đối giống nhau, ngoại trừ có thay đổi cấu tạo ở phần mâm ghế (hay còn gọi là bát ghế). Phần lớn các ghế xoay lưới sử dụng mâm 305 với cơ chế ngả tựa lưng bằng cơ cấu Cóc. Do vậy tựa ghế có thể ngả và hãm ở góc độ nhất định, không nên điều chỉnh quá nhiều. Ghế thường có 2 cần (tay) gạt dưới chỗ ngồi.

GHẾ XOAY SG559H


  1. Để ghế luôn bền chắc chắn quý khách không nên ngả tựa với 1 lực quá lớn, đột ngột gây lật ghế.
  2. Tránh ngồi lên tay ghế.
  3. Ngồi lên ghế nhẹ nháng, không nên ngồi thả lỏng (tự do) gây biến dạng sản phẩm.
  4. Hệ thống đàn hồi trên ghế (nằm ở mâm ghế) không được vặn quá lỏng dẫn đến tựa ghế bị rơi khi sử dụng.





Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về thói quan người dùng cũng như sức khỏe người sử dụng nhất là dân văn phòng. Với cấu tạo sử dụng lưới làm lưng tựa thông qua các điểm uốn lượn cần thiết sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng. Ghế lưới của công ty Hòa Phát đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong các văn phòng hiện đại.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét