Mua ghế xoay da lãnh đạo cao cấp tại Hà Nội

Ghế xoay da dành cho văn phòng giám đốc là dòng sản phẩm nội thất cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của nội thất Hòa Phát.

>> Ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng Hòa Phát/ Mua ghế xoay da cao cấp cho nội thất văn phòng tại Hà Nội


Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu, thiết kế ghế xoay văn phòng Hòa Phát đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng trên thị trường. Một thiết kế trong bộ sưu tập ghế xoay da dành cho lãnh đạo, trưởng phòng mà không thể không nhắc đến đó là mẫu thiết kế ghế.



Nhìn qua mẫu thiết kế này, bạn có thể nhận thấy được nét phá cách trong thiết kế nội thất ghế cho phòng lãnh đạo. Không đồ sộ hay khoe trương như những mẫu thiết kế truyền thống, mà sản phẩm của chúng tôi có kiểu dáng rất thon gọn, tinh tế những vẫn mạnh mẽ, sang trọng, đó chính là điểm nhấn đột phá của mẫu thiết kế này cũng như các sản phẩm ghế xoay giám đốc chung của công ty Hoà Phát.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ16

Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện cao cấp, khác biệt với ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Hầu hết các sản phẩm đều có những đặc điểm chung như sau:

  1. Ghế da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe.
  2. Đệm mút bọc da thật bề mặt và đệm tựa, phía sau và 2 bên bọc da CN với các đường may trang trí.
  3. Tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng.
  4. Bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế.
  5. Cơ cấu ngả thư giãn nghiêng tựa 1 góc 45 độ được điều khiển từ tay ghế.



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ09

Thông thường mép ghế ngồi được thiết kế theo kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị ép; lưng và mặt ngồi của ghế có các mặt lõm sâu, ôm lấy đường cong cơ thể của người dùng tạo cho người dùng có tư thế ngồi đúng và đẹp nhất mà vẫn cảm thấy thoải mái. Giá ghế xoay Hòa Phát không đắt, phù hợp với điều kiện của từng người mua hàng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ19

Là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm trong lĩnh vực cung ứng nội thất, công ty Hòa Phát luôn mang đến các sản phẩm nội thất như: ghế văn phòng, ghế gấp Hòa Phát, ghế hội trường, bàn làm việc … cao cấp với chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét