Ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ chính hãng

Cạnh tranh với các sản phẩm trong nước, ghế giám đốc do nội thất Hòa Phát Hà Nội cung cấp vẫn khẳng định được thương hiệu uy tín bởi chất lượng và mẫu mã vượt trội.

Chọn bàn ghế giám đốc Hòa Phát cho lãnh đạo trẻ tuổi/Những lưu ý khi mua ghế lãnh đạo

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, Nội thất Hòa Phát Hà Nội chuyên cung cấp nội thất văn phòng ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp, đạt chất lượng tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, … sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Không ngừng lien tục đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, công ty chúng tôi luôn đẩy mạnh thiết kế, thi công và dịch vụ để người tiêu dùng có được sự hài lòng trọn vẹn.


Ghế giám đốc giá rẻ không những phù hợp với tất cả các khách hàng mà còn có chất lượng rất tốt, với mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, sản phẩm sẽ mang lại sự thỏa mái êm ái cho người ngồi và thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Do đó, ghế giám đốc phải có kích thước lớn, kiểu dáng ấn tượng và sang trọng, thu hút từ mọi góc nhìn. Nhìn vào chiếc ghế giám đốc chúng ta cảm giác được có chỗ dựa vững chãi, để tạo nên sự tự tin cho vị giám đốc và ghế có tay vịn thể hiện sự oai phong và quyền lực. Ghế giám đốc cao cấp và vững vàng, tạo nên tiền đề phát triển cho sự nghiệp của người lãnh đạo.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ19
Được nhập khẩu từ nhiều nước có đồ nội thất đẹp và hiện đại, Hàn Quốc là một địa chỉ mà ta không thể không nhắc đến. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, khung ghế giám đốc được làm từ nhựa cao cấp PP và PE , giúp ghế vừa dẻo dai vừa vững chắc, có độ sáng bóng, chống trầy xước, dùng lâu không bị biến dạng. Chịu được nhiệt độ cao hơn 100độ C. Vải ghế làm từ Polyester không hút ẩm và chịu được nhiệt độ cao, chống nhăn và chống kéo dãn. không bị hư hại do nấm mốc. Đệm ghế được làm bằng bọt xốp, có tính năng đàn hồi, lưới ghế là sự kết hợp từ vải và các sợi dây cao su có tính đàn hồi cao, lưới ghế thông thoáng. Bánh xe làm từ urethan không tạo tiếng kêu khi dịch chuyển, không làm xước sàn nhà. Ngoài ra trục ghế được thiết kế từ sắt mạ crom làm cho ghế rất vững chắc, có khả năng chống ăn mòn rất cao.



Nhật Bản cũng là nơi sản phẩm ghế giám đốc nhập khẩu về Việt Nam với các dòng ghế xoay cao cấp, ghế da trường phòng bọc nỉ, da hoặc da công nghiệp màu đen. Tựa lưng xuất hiện vài đường may trang trí. Thiết kế sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ tĩnh điện màu nhũ chì, tay bọc da hoặc da công nghiệp. Bát ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo ý muốn tùy chỉnh. Với chất liệu da có mức giá vừa phải, bạn có thể lựa chọn da giả hoặc da thật phù hợp với túi tiền của bạn.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ05
Ghế giám đốc do Đài Loan sản xuất thường có chất liệu da cao cấp. Chân hình cánh sao làm từ gỗ thịt (gỗ tự nhiên), có 5 bánh xe làm từ Nilon sợi thủy tinh, tạo sự vững chắc và sự linh hoạt xoay chiều khi sử dụng. Tay ghế bằng gỗ thịt bọc da cùng loại. Ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng một góc 45 độ. Sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát đạt chất lượng ISO 9004.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22
Ngoài các sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi là thương hiệu uy tín trong nước cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học… với giá thành tốt nhất thị trường.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét