Lựa chọn sáng suốt khi chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Mặc dù trên thị trường nội thất có nhiều biến động và đối thủ nhưng nội thất Hoòa Phát vẫn luôn có một chổ đứng khá vững chắc và chiếm trọn niềm tin của khách hàng.


Dòng ghế chân quỳ, ghế xoay Hòa Phát là sản phẩm được thiết kế để dùng cho nhu cầu của từng cá nhân hay tập thể. Chuyên mục ghế văn phòng của công ty chúng tôi bao gồm: ghế trưởng phòng, ghế xoay, ghế lưới, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế tựa, ghế phòng chờ, ghế đôn inox… Các dòng sản phẩm ghế văn phòng này đều được thiết kế hợp phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc của nhiều văn phòng tại Việt Nam. Đồng thời đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ của khách hàng.




Sản phầm Ghế quỳ Hòa Phát là một đồ nội thất không những dùng cho phòng họp hiện đại mà còn có thể dùng cho nhân viên hay lãnh đạo với nhiều thiết kế phù hợp với từng chức năng văn phòng khác nhau. Ghế chân quỳ có kết cấu khung thép chân sơn, chân quỳ vững chắc, và đó cũng là một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất Hòa Phát.

GHẾ CHÂN QUỲ SL301HM


Ghế chân quỳ có sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da cao cấp, nó làm nên sự hài hòa, đồng bộ ở nhiều không gian văn phòng khác nhau. Ghế có 2 loại chân là chân mạ và chân sơn, màu sắc có đủ các loại nhưng đối với màu Pu da bò và màu PU nâu đen thì sẽ chỉ mất thêm 100 nghìn đồng là bạn có thể mua được sản phẩm mình thích.

GHẾ CHÂN QUỲ SL360HM

Với chân ghế được sử dụng chất liệu thép đặc biệt, Sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu đen , đường kính ống tới F31.8mm và đường hình hợp lý, tay ghế làm từ PU cao cấp, rất mềm không trầy xước, không gây dị ứng mà kiểu dáng lại trang nhã, thanh thoát sản phẩm ghế chân quỳ thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng họp sang trọng.

GHẾ CHÂN QUỲ SL711HS

Ngoài ra sản phẩm ghế xếp inox Hòa Phát, ghế lưng trung, ghế dây chun… cũng đang được người dùng hướng đến bởi giá thành rẻ và luôn mang đến sự tiện dụng không kém gì các sản phẩm khác.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét