Kinh nghiệm sử dụng sao cho chân ghế lâu bền

Ghế xoay lưới nhân viên, với đặc tính công việc phải di chuyển nhiều nên chân xoay cũng hoạt động rất tích cực, tuy nhiên để đảm bảo độ bền chân ghế thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm sau đây.

>> Cách khắc phục tiếng kêu từ ghế ngồi khi làm việc

Nếu biết sử dụng tối đa công năng mà những chiếc ghế lưới, ghế xoay do Nội thất Hòa Phát thiết kế thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tiện ích tuyệt vời từ công nghệ sản xuất hiện đại. Nhưng bảo quản chiếc ghế của mình như thế nào để kéo dài tuổi thọ của nó thì đó cũng là điều mà bạn cần lưu tâm.



Khi dùng ghế nhân viên Hòa Phát trong văn phòng, một trong những bộ phận có nhiều khuyết điểm nhất chính là bánh xe và chân ghế bởi nó được chuyển động linh hoạt nhằm phục vụ cho lợi ích của con người. Mà các dòng chân ghế nhựa luôn có tỷ lệ hỏng bánh xe cao nhất so với ghế đôn Hòa Phát nên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số điều liên quan để khắc phục những điểm yếu không đáng có này.



Hình ảnh trên đây là các dòng bánh xe thị trường đang dùng hiện nay. Bánh xe PU luôn có độ bền cao hơn bánh xe thông thường. Cho nên khi chọn ghế xoay văn phòng chúng ta nên chọn những dòng ghế có bánh xe PU để tuổi thọ sử dụng cao hơn.




Thông thường những chiếc ghế xoay tiêu chuẩn thường có 5 bánh xe nhỏ, với hệ thống bánh xe này giúp ghế có thể di chuyển dễ dàng và xoay chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên việc phải di chuyển, xoay trở ghế trước sức nặng của người ngồi sẽ làm cho các bánh xe thường bị vỡ hoặc kẹt gây khó khăn trong việc sử dụng.


Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra thông số kỹ thuận xem có đúng với tiêu chuẩn hay không. Nếu chưa ưng ý hoặc phân vân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét