Phong cách hiện đại với ghế da trưởng phòng Hòa Phát

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội là một trong những doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu hàng đầu về dòng ghế văn phòng. Và đặc biệt là về dòng ghế da cao cấp.


Thiết kế ghế xoay trưởng phòng của Nội thất Hòa Phát rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc cùng với nhiều kiểu dáng hiện đại, ấn tượng đã thu hút được sự chứ ý của khách hàng cũng như sự đánh giá rất cao về chất lượng, giá cả phù hợp của sản phẩm.




Được bọc vải da PU, lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, sản phẩm ghế xoay da cao cấp có chức năng bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tay vịn kiểu cách thời trang, hoặc có kiểu tựa đầu, có thể dựa ra nghỉ ngơi khi làm việc mỏi mệt trong thời gian dài.

Và đây là những sản phẩm ghế xoay bọc da cực đẹp dành cho trưởng phòng của nội thất Hòa Phát:
GHẾ DA CAO CẤP SG909
Ghế da cao cấp SG909

- Ghế da cao cấp SG909 là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp chi tiết, vật liệu cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và chuyên nghiệp.

- Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc bằng hợp kim nhôm S05, kim loại mạ inox sáng, mặt tựa tay ghế, đệm mút được bọc da PU cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.
GHẾ DA CAO CẤP SG903A
Ghế da cao cấp SG903A

Ghế da cao cấp SG903A được thiết kế phong cách hiện đại và cá tính, thể hiện được vị trí và quyền lực của vị lãnh đạo.
- Lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đệm tựa bọc giả da PU cao cấp.
- Tay vịn kiểu cách thời trang cùng với chân hình cánh sao có 2 sự lựa chọn: chân nhựa và chân thép mạ 3Ni+Cr.



Trong các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát thì ghế da cao cấp là loại sản phẩm được yêu thích nhất 2014. Dòng ghế này thường được lựa chọn cho những người có vị trí trong công ty vì sự thiết kế đặc biệt của nó. Qúy khách có thể thỏa mái lựa chọn và nghe tư vấn mua hàng miễn phí khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét