Ghế giám đốc Hòa Phát kết tinh giữa hiện đại và truyền thống

Ghế giám đốc do công ty Nội thất Hòa Phát cung cấp là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và truyền thống  từ chất liệu da cao cấp, khung gỗ tự nhiên…

>> Mẫu ghế xoay lưới nhân viên đẹp cho văn phòng/Sản phẩm ghế xoay chân mạ cao cấp dành cho văn phòng hiện đại


Phòng giám đốc là nơi có vai trò như một bộ não của công ty nên khi thiết kế nội thất cho phòng giám đốc luôn phải đảm bảo vừa là nơi sang trọng, hiện đại nhất đồng thời cũng là không gian riêng biệt thể hiện quyền lực. Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên nên chú ý là bộ bàn ghế - nơi quyết định quan trọng được ký duyệt, nơi hoạch định chiến lược để phát triển công ty. Công ty Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu dòng sản phẩm ghế lãnh đạo Hòa Phát được kết hợp giữa khung tay gỗ và da nhập khẩu.



Mỗi chiếc ghế trưởng phòng, ghế giám đốc Hòa Phát đều được thiết kế rất tỉ mỉ tới từng chi tiết, đảm bảo cho ra những sản phẩm hoàn thiện nhất. Với nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận trước khi sản xuất, giúp mỗi sản phẩm có được chất lượng tốt, bền đẹp, tạo không gian văn phòng đầy chuyên nghiệp và phong cách.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22

Việc chọn bàn giám đốc và tất nhiên là ghế làm việc đi kèm tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là theo sở thích và yêu cầu cá nhân của vị lãnh đạo. Vì con người chỉ thực sự làm việc có hiệu quả nhất khi được làm việc trong không gian mà nhân viên cảm thấy thoải mái và các vị giám đốc cũng vậy.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ05

Thông thường, nếu giám đốc là người trung niên, thì bàn ghế giám đốc nên chọn có mầu sậm, họa tiết trang trí là những nét cổ điển, có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Ghế da có đủ màu sắc, do đó bạn có thể chọn một số phụ kiện bàn ghế theo màu sắc này - sự kết hợp sẽ rất phong cách.


Nếu giám đốc là người thích sự trẻ trung năng động, đột phá thì nên chọn bàn ghế có màu đồng độ, đơn giản với những chi tiết cách điệu, màu tươi sáng. Ngoài ra các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất trường học cũng đang là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét