Ghế giám đốc sang trọng cho văn phòng công sở

Ghế giám đốc cao cấp là sản phẩm nội thất văn phòng do đại lý Hòa Phát cung cấp được thị trường rất ưa chuộng với chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu. 


Sản phẩm ghế giám đốc cao cấp của công ty Hòa Phát với nhiều thiết kế thông minh, kiểu dáng thời trang, hiện đại, sản phẩm mang lại tiện ích vượt trội, phù hợp với cấu trúc thể chất của người Việt Nam, bền đẹp cùng thời gian và hơn hết là giá thành của sản phẩm rất hợp lý khi đến tay người tiêu dùng. Đáp ứng lại sự tin dùng của quý khách hàng, Đại lý Nội thất Hòa Phát đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm của mính nhằm hoàn thiện nhất công năng có thể, mang tới khách hàng những sản phẩm ưu Việt nhất.




Một số sản phẩm ghế giám đốc, ghế trưởng phòng hiện đại cho lãnh đạo được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Sau đây là một số mẫu ghế của chúng tôi và đồng thời cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong thị trường năm vừa qua:
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ01
Ghế giám đốc TQ01

  • Với thiết kế cơ cấu chắc chắn, bố cục hợp lý, mẫu ghế này tạo nên sự thoải mái đặc biệt khi ngồi làm việc trong thời gian dài.
  • Ghế TQ01 có kiểu dáng thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong quyến rũ tạo sự mềm mại cho sản phẩm, không những dành cho sếp nam mà còn thích hợp cho sếp nữ. Sử dụng kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất tạo nên độ bền và sự chắc chắn.
  • Diện tích của lưng đỡ lớn có thể ngả ra phía sau nhờ vào thiết kế cụm điều chỉnh phía dưới sau mặt ngồi tạo cảm giác thư giãn khi dùng. Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng, đặc biệt là thời tiết nắng nóng khi hè đến.
  • Tay vịn có kiểu cách ấn tượng, được làm bằng nhựa đúc cao cấp. Tạo nên sự sang trọng bền vững cho ghế.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ09
Ghế giám đốc TQ09

  • Sử dụng các đường hình độc đáo, đường nét ghế tinh xảo, thiết kế luôn ốp sát và đỡ lưng giúp cho lưng người sử dụng không bị mỏi mệt. Mặt ngồi ghế vát mép giúp chân người sử dụng không bị tê trong quá trình làm việc lâu. Viền ghế được bo màu sáng nổi bật.
  • Ghế được bọc bằng da thật cao cấp, màu sắc đa dạng phong phú.



Ghế giám đốc TQ15

  • Ghế giám đốc TQ15 là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu cùng phụ kiện chất cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Indonesia…mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật.
  • Mép mặt ngồi vát kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, mặt tựa lưng và mặt ngồi của ghế có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất.
  • Ghế được bọc bằng vải da PU, chân sao hợp kim nhôm dòng S05. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, quý phái. Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU, chiếc ghế giám đốc tạo nên sự êm ái khi sử dụng.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15
Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu nhập khẩu cao cấp và giá thành hợp lý, ghế giám đốc Hòa Phát đang rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất cao cấp khác của chúng tôi như: bàn làm việc, tủ tài liệu, hộc di động, ghế hội trường, ghế phòng họp ….
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét