Bài trí bàn ghế văn phòng để thành công nhanh chóng

Ở mỗi văn phòng hiện đại, việc bài trí bàn ghế văn phòng rất quan trọng, thậm chí có thể ảnh hướng đến sự thành công của mỗi công ty.

Bài trí nội thất văn phòng cho hợp phong thủy không phải ai cũng biết, để có thể bài trí bàn ghế đúng cách cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây nội thất Hòa Phát sẽ hướng dẫn cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp phong thủy nhất, góp phần tạo nên sự thành công cho công ty.


Nên đặt bàn làm việc trước những bức tranh ảnh núi non, sông nước, biển cả.... tượng trưng cho sự vững chắc và năng lực làm việc bao la rộng lớn.

Không nên đặt bàn làm việc đối diện với cửa sổ bởi ánh sáng trực tiếp hắt vào ảnh hưởng rất nhiều tới đôi mắt của người sử dụng.

Bàn ghế văn phòng không nên đặt gần toilet bởi ảnh hưởng rất nhiều tới sự minh mẫn bởi không khí xú ếu bao quanh.

Tuyệt đối không được đặt bàn ghế làm việc gần một tấm gương lớn. Gương được quan niệm dùng để hấp thụ tất cả những năng lượng xấu xa của căn phòng, bàn ghế khi đặt gần sẽ có khả năng bị "hút" hết sinh khí và không thể giúp người sử dụng làm việc hiệu quả.


Đặt bàn làm việc cạnh một chiếc tủ tài liệu là ý tưởng vô cùng hoàn hảo hợp với phong thủy. Tủ tài liệu sẽ giúp nhân viên sử dụng thuận tiện hơn trong công việc và tạo nên một sự chuyên nghiệp đầy hiện đại.


Cuối cùng và quan trọng nhất, bàn làm việc phải được đặt tại vị trí thông thoáng nhất, đảm bảo đủ ánh sáng và lối đi thoải mái.

Với những sản phẩm ghế xoay làm việc, bàn máy tính Hòa Phát... các sản phẩm sẵn sàng phù hợp với mọi không gian và yêu cầu về phong thủy của khách hàng, giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất, góp phần tạo nên sự thành công trong công việc của người sử dụng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét