Sản phẩm bàn royal cho người lãnh đạo

Đại lý Nội thất văn phòng Hòa Phát cung cấp các sản phẩm bàn ghế lãnh đạo royal tuyệt đẹp, thể hiện phong cách cá tính, hiện đại.

>> Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng/ Đón năm mới may mắn với bàn làm việc Hòa Phát

Sản phẩm bàn làm việc Royal cho nội thất văn phòng giám đốc là một sản phẩm đặc trưng của của đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội, mang đến thiết kế kiểu dáng đa dạng, hiện đại với các đường nét trau chuốt. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn nổi bật bởi thiết kế không nhiều chi tiết cầu kỳ mà ngược lại đó là sự đơn giản nhưng không kém phần khỏe khoắn và tiện dụng.


Bên cạnh đó, những thiết kế bàn royal mang tính đột phá về sử dụng màu sắc gỗ phong phú như: sồi kem nhạt, sồi café sữa, sồi nâu đen kết hợp chất liệu, phụ kiện cao cấp đã tạo nên cho sản phẩm nét riêng biệt trong một tổng thể hoàn chỉnh.


BÀN LÃNH ĐẠO ROYAL HR1890L2Y1

Với kết cấu độc đáo, bàn giám đốc cao cấp royal có mặt bàn được ghép gỗ Melamine vân sần và tấm MDF sơn ánh bạc, tạo điểm nhấn trên mặt bàn với tấm da trang trí sang trọng cho sản phẩm. Các chi tiết chân bàn, yếm bàn, hộc bàn, tủ phụ liên kết với mặt bàn bằng bích đỡ, trụ mạ góp phần tạo nên sự bề thế và hiện đại cho sản phẩm.

BÀN LÃNH ĐẠO ROYAL HRP1600

Không đơn thuần chỉ là nơi làm việc, bàn Royal còn tạo nên những điểm nhấn ấn tượng, đạt thẩm mỹ toàn vẹn trong không gian hiện đại, cởi mở và sáng tạo được nghiên cứu rất kỹ về tính tối ưu hóa trong cách thức bố trí, sắp xếp hợp lý các đồ nội thất với nhau một cách khoa học hoặc theo quan niệm phong thủy.


Đặc biệt, các sản phẩm bàn làm việc Royal do đại lý chúng tôi cung cấp cũng đề cao không gian họp kết nối -  hiện đại - sáng tạo một cách rất ấn tượng và độc đáo, khẳng định được phong cách riêng cho doanh nghiệp của bạn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét