Két sắt chống cháy Hòa Phát đặc biệt dành cho văn phòng

Là nơi đặc biệt quan trọng đối với mỗi công ty, văn phòng làm việc luôn phải mang trọng trách nặng nề bởi đây chính là sức sống của công ty. Văn phòng có làm việc hiệu quả thì công ty mới phát triển được.

Chính vì thế văn phòng sẽ là nơi nhiều tài liệu quan trọng, tiền bạc của công ty quy tụ lại và rất cần sự bảo mật, két sắt chống cháy Hòa Phát ra đời để để đáp ứng điều đó.

Được thiết kế đặc biệt với nhiều lớp chất liệu, két sắt chống cháy mang tính năng vượt trội đảm bảo an toàn tuyệt đối. Giúp công ty của bạn an tâm và tự tin phát triển.


Sản phẩm được thiết kế chống cháy ngay cả khi nhiệt độ lên cao

Với hệ thống khóa mã số bảo mật chỉ có người dùng mới biết, ổ khóa chống trộm hiệu quả giúp mọi tài liệu được an toàn khi có kẻ gian đột nhập.


Hệ thống khóa chắc chắn và đảm bảo an toàn

Hơn nữa với thiết kế mang phong cách "lạnh lùng" két sắt Hòa Phát mang đến văn phòng một sự hiện đại đầy chuyên nghiệp.


Két sắt Hòa Phát mang nét hiện đại đầy cuốn hút


Đem đến nhiều tài lộc cho văn phòng làm việc

Không chỉ có két sắt, nội thất Hòa Phát còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: bàn học sinh Hòa Phát, ghế xoay văn phòng, bàn gỗ công nghiệp, ghế hội trường Hòa Phát... đem đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho khách hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với mục đích sử dụng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét