Bàn vi tính Hòa Phát mang phong cách đặc biệt

Không dừng lại chỉ là nhà sản xuất và cung cấp ghế xoay, bàn làm việc thông dụng dành cho các văn phòng, nội thất Hòa Phát ngày càng phát triển hơn và đã cho ra đời những mẫu bàn vi tính Hòa Phát thiết kế kiểu dáng cực kỳ độc đáo.

Bỏ lại sự đơn điệu trong những chiếc bàn làm việc văn phòng Hòa Phát, bàn máy tính là đàn em nhưng mang nét độc đáo cực kỳ mới lạ, góp phần tạo nên một phong cách mới cho mọi văn phòng.

Sau đây công ty nội thất Hòa Phát giới thiệu tới quý khách hàng những chiếc bàn máy tính độc đáo đó, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ cho văn phòng làm việc thân yeu của mình.


Sản phẩm mang một chút âm hưởng của những chiếc bàn chân sắt văn phòng, tuy nhiên khung sườn của bàn đã có sự cách điệu phá cách giúp người dùng có sự liên tưởng tới những bậc cầu thang trắng xóa.


Thông minh trong việc áp dụng tính năng ưu việt của kính cường lực, bàn máy tính Hòa Phát còn được thiết kế với mặt bàn bằng kính trong suốt vô cùng sang trọng, đem đến sự trải nghiệm mới cho nhân viên làm việc.


Bên cạnh đó, đáp ứng số lượng phải dùng nhiều máy tính để làm việc, nội thất Hòa Phát đã thiết kế ra dạng bàn máy tính tập thể, có thể trang bị nhiều máy tính trên một mặt bàn, giúp người làm việc sử dụng cùng lúc nhiều máy tính hoặc sử dụng cho nhiều người làm việc nhóm.


Sản xuất để phục vụ chuyên dùng cho các văn phòng có diện tích nhỏ, bàn máy tính Hòa Phát còn có thể thiết kế gắn liền với bức tường, giúp tiết kiệm diện tích văn phòng một cách đáng kể và cũng mang tới một phong cách hoàn toàn mới cho nơi làm việc.

Chắc chắn với những chiếc bàn máy tính mang phong cách khá đặc biệt cũng cần những chiếc ghế ngồi "xứng tầm", ghế quỳ Hòa Phát là một gợi ý thiết thực nhất để "xứng đôi" với chiếc bàn máy tính mang phong cách đặc biệt đó, góp phần tạo nên một không gian nội thất hiện đại hoàn toàn mới.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét