Bàn ăn công nhân Hòa Phát không thể thiếu trong khu tập thể

Để tiết kiệm chi phí trang bị nội thất cho căng tin cho công ty của mình, nhiều khu công nghiệp, ký túc xá trường học đã chọn bàn ăn công nhân Hòa Phát để lắp đặt và đã đạt được hiệu quả cao.

Không dừng lại ở việc chỉ cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng, nội thất Hòa Phát đã nắm bắt được nhu cầu thị trường rất nhanh chóng và đã cho ra đời những mẫu bàn ghế ăn tập thể và được khách hàng tin dùng.


Bàn ghế ăn công nghiệp Xuân Hòa được các khu tập thể tin dùng


Bàn ghế được sản xuất băng chất liệu inox độ bền cực cao


Bàn giúp tiết kiệm không gian và đáp ứng bữa ăn với số lượng người nhiều


Sản phẩm được gọn gàng hơn khi không sử dụng

Với những lợi ích sản phẩm đem lại, bàn ăn công nhân Hòa Phát xứng đáng là sản phẩm thân thiện với hầu hết các căng tin lớn nhỏ hiện nay và được các khu tập thể ưa chuộng. Ngoài ra khi đến với nội thất Hòa Phát sẽ còn rất nhiều sản phẩm nội thất khác như: Két Hòa Phát, tủ tài liệu, giá sách.... đem đến cho khách hàng nhiều sử lựa chọn hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét