Kinh nghiệm khi mua ghế xoay văn phòng P2

Chỉ có ở đại lý Hòa Phát tại Hà Nội mới cho chúng ta những kinh nghiệm tốt nhất để chọn ghế văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục chia sẻ.

>> Tư vấn chọn ghế phù hợp với mọi văn phòng chức năng

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát được thiết kế lưng ghế và tay vịn, lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của từng người. Tránh chọn ghế lưng quá thấp, sẽ không thể cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.  Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng không kém có ảnh hưởng đến người sử dụng, thông thường ghế được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau: da, vải nỉ, simili, vải lưới, dây thun...



Tuỳ theo vóc dáng và sở thích của từng người mà bạn có thể chọn kích thước của chiếc ghế phù hợp. Ghế xoay nhân viên sẽ là một lựa chọn tốt vì nó có khả năng xoay 360 độ và di chuyển nhờ bánh xe dành cho những ai ưa thích sự năng động. Ngoài ra, chiếc ghế chân quỳ cũng là một lựa chọn tốt thể hiện phong cách cá tính, ghế chân quỳ cũng là loại ghế phù hợp với phòng họp.



Một vấn đề mà ai cũng quan tâm chính là nhà sản xuất có uy tín hay không và giá ghế xoay Hòa Phát như thế nào.... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như Xuân Hòa, Fami, 190....Và Hòa Phát thực sự là nhà cung cấp ghế văn phòng tin cậy và chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

GHẾ XOAY SG550H

Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ khiến hiệu quả công việc bị giảm sút. Bạn hãy đi lại, duỗi chân và cơ thể, tập thể dục giữa giờ, không giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ, bạn sẽ thấy thực sự thỏa mái.



Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một chiếc ghế văn phòng chất lượng, rẻ, đẹp thì hãy đến với Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội – một địa chỉ quen thuộc, tin cậy, uy tín.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét