Sử dụng ghế lưới văn phòng giúp thông thoáng vào mùa hè

Ghế văn phòng có kết cấu chân ghế, cần ga, tay ghế… tạo nên sự hài hòa cho tổng thể sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi và không gian khác nhau.

>> Ghế xoay lưới trẻ trung cho văn phòng năng động/ Thiết kế ghế chun xoay an toàn sức khỏe cho người sử dụng

So với nhiều sản phẩm ghế lưới cùng loại xuất hiện trên thị trường nội thất Việt Nam, sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát dạng lưới có ưu điểm nổi trội bởi chất lượng và tính năng sử dụng của sản phẩm. Với thiết kế khung tựa bọc lưới chịu lực cao, trang bị núm điều chỉnh độ căng lưới, nâng thắt lưng và tựa ngả được ở nhiều mức độ khác nhau thích hợp khi ngồi làm việc hoặc nghỉ ngơi.



Khác với ghế da Hòa Phát, sản phẩm ghế lưới cao cấp dành cho nhân viên, lãnh đạo được thiết kế theo phong cách rất riêng biệt, tạo sự thông thoáng cơ thể đặc biệt là vào mùa hè mà vẫn mang tính hiện đại. Trong thiết kế mới, tựa gối đầu của ghế có thể điều chỉnh chiều cao tùy thích, tránh đau mỏi đầu, vai gáy,... 

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL302

Sử dụng thép mạ Ni-Cr, ghế xoay lưới có độ chịu lực rất cao kết hợp hài hòa với bánh xe bọc inox tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm; Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Ghế lưới đã tạo bước đột phá khi lựa chọn nhiều màu sắc trang trí đệm tựa, phù hợp với nhiều độ tuổi để khách hàng lựa chọn.

GHẾ XOAY LƯỚI GX204B-HK

Đặc biệt, thiết kế ghế lưới mang một nét phong cách rất trẻ trung, thời trang, đó cũng chính là điểm nổi bật của sản phẩm ghế lưới Hòa Phát mà xu hướng tiêu dùng đang hướng tới. Với khung tựa được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng, hình trái tim, hình thang, hình vuông bọc lưới tạo nên sự thanh thoát, hiện đại.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL303

Bàn ghế Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi, hơn nữa giá thành cũng rất hợp lý nên được người dùng bình chọn là sản phẩm nội thất thân thiện với mọi không gian. Bạn cũng có thể sở hữu ngay một thiết kế bất kỳ của chúng tôi ngay hôm nay, nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi lớn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét