Bàn ghế giám đốc Hòa Phát - Đẳng cấp văn phòng

Rẻ hơn thị trường vài trăm nghìn, mẫu ghế giám đốc, bàn làm việc của đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội là các sản phẩm cao cấp, đẹp hiện đại, mang lại đẳng cấp số 1 cho văn phòng của bạn.

>> Ghế giám đốc Hòa Phát kết tinh giữa hiện đại và truyền thống/ Tủ tài liệu Hòa Phát vừa rẻ vừa đẹp

Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm ghế da cao cấp dành cho giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch ... Với thiết kế đa dạng, kiểu dáng hiện đại và trang trí đẹp mắt của sản phẩm tạo nên sự sang trọng cho những người đứng đầu.


Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế lưng ghế bằng vải lưới rất hiện đại, giúp thông thoáng thỏa mái vào mùa hè, nhưng đối với phòng giám đốc, bạn nên chọn một chiếc ghế da kết hợp với tay gỗ chắc chắn.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ06A

Ghế văn phòng dành cho giám đốc luôn có sự khác biệt  với ghế nhân viên về kích cỡ cũng như kiểu dáng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại ghế đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn.


Chọn ghế đồng bộ với bàn làm việc văn phòng sẽ giúp không gian của bạn hài hòa vào tổng thể chung.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ20

Ghế giám đốc TQ09 với đường nét tinh xảo trên lưng ghế cũng như tay vịn. Ghế giám đốc nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữu vẻ quyền uy của đế vương và sự hiện đại, năng động.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét